M MTAMBUCA JF-Expert Member Joined Mar 30, 2020 Posts 33,102 Reaction score 49,683 Jan 8, 2022 #21 Miyah said: Ndio nina uzoefu wa miaka mi3 Click to expand... So wewe ni professional kwenye eneo hilo Sent using Jamii Forums mobile app
Miyah said: Ndio nina uzoefu wa miaka mi3 Click to expand... So wewe ni professional kwenye eneo hilo Sent using Jamii Forums mobile app
Miyah Member Joined Oct 19, 2020 Posts 37 Reaction score 109 Jan 8, 2022 #22 Kipangaspecial said: So wewe ni professional kwenye eneo hilo Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Ndio mkuu
Kipangaspecial said: So wewe ni professional kwenye eneo hilo Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Ndio mkuu
Bacyclerbacy JF-Expert Member Joined Sep 6, 2016 Posts 1,863 Reaction score 3,415 Jan 9, 2022 Thread starter #23 Kipangaspecial said: Tunaweza tukaongea pembeni kuhusu hilo wakati unasubiri majibu toka kwa shem wangu ? Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kipangaspecial said: Tunaweza tukaongea pembeni kuhusu hilo wakati unasubiri majibu toka kwa shem wangu ? Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
M MTAMBUCA JF-Expert Member Joined Mar 30, 2020 Posts 33,102 Reaction score 49,683 Jan 9, 2022 #24 Bacyclerbacy said: [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Click to expand... Mpe kaz mwenzio Sent using Jamii Forums mobile app
Bacyclerbacy said: [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Click to expand... Mpe kaz mwenzio Sent using Jamii Forums mobile app
Bacyclerbacy JF-Expert Member Joined Sep 6, 2016 Posts 1,863 Reaction score 3,415 Jan 9, 2022 Thread starter #25 Kipangaspecial said: Mpe kaz mwenzio Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Sawa mkuu