M msomso JF-Expert Member Joined Oct 31, 2014 Posts 464 Reaction score 152 Nov 12, 2015 #1 Wanajamvi hawa Nacte nawaomba kwa wale tuliotemwa udsm tuwe selected Leo na na majina mtume bodi ya mikopo Leo Leo ilitupatiwe mikopo .Mungu ibariki tanzania
Wanajamvi hawa Nacte nawaomba kwa wale tuliotemwa udsm tuwe selected Leo na na majina mtume bodi ya mikopo Leo Leo ilitupatiwe mikopo .Mungu ibariki tanzania
Evari77 JF-Expert Member Joined Apr 25, 2015 Posts 769 Reaction score 799 Nov 12, 2015 #3 majina yalitumwa kitambo tu baada ya kuwa selected udsm watu walishapata sema wanatafuta namna ya transfer tulia kesho yakitoka unaweza kupata
majina yalitumwa kitambo tu baada ya kuwa selected udsm watu walishapata sema wanatafuta namna ya transfer tulia kesho yakitoka unaweza kupata
M masanja120 Member Joined Nov 7, 2015 Posts 30 Reaction score 5 Nov 12, 2015 #4 Ucwaze mungu c kiziw ametuxkia
M msomso JF-Expert Member Joined Oct 31, 2014 Posts 464 Reaction score 152 Nov 12, 2015 Thread starter #5 HAWA Nacte walituambia tufanye application upya mpaka sasa hazijabadilika vyuo tulivyohagua na mkopo hatujapata please tunaomba msaada wenu nyie Nacte pelekeni majina mbona hivo
HAWA Nacte walituambia tufanye application upya mpaka sasa hazijabadilika vyuo tulivyohagua na mkopo hatujapata please tunaomba msaada wenu nyie Nacte pelekeni majina mbona hivo