Iceberg9
JF-Expert Member
- Nov 6, 2012
- 27,599
- 53,380
Sexual abuser [emoji19] [emoji19]Kwanini nimtoe R.Kelly ?
waiting for love
Sexual abuser [emoji19] [emoji19]Kwanini nimtoe R.Kelly ?
An alleged sexual abuser.......Sexual abuser [emoji19] [emoji19]
waiting for love
Hata kama sioni maana ya kumsikiliza tena, anaifundisha nini jamiiAn alleged sexual abuser.......
By the way his songs are not sexually abusive, are they ?
Hahahahaha wewe ni legendary,.......
Basi mimi nazipenda sana nyimbo zake, na nataka ninunue Discography kabisa.Hata kama sioni maana ya kumsikiliza tena, anaifundisha nini jamii
waiting for love
We acha tu mkuu ilikuwa ikipigwa huyo turn me on ma sistaduu wa enzi hizo wanachanganyikiwa,hususan hicho kipande cha intro kevin anavyoghani hapo mwanzoni huku spragga akitupia vionjo flani hivi vya dancehall.Hahahahaha wewe ni legendary,.......
Hahaha Turn Me on na Tempted to touch ndizo zilishika chati mwaka 2003 na 2004 hiviiii
Juzi nilikuwa nasikiliza I'm black and I'm proud wa James Brown. Leo nimesikiliza Fleetwood Mac na BBC UK TOP 40.
Elton john,george michael na wengineo wa sampuli hyo pia huwasikilizi?Hata kama sioni maana ya kumsikiliza tena, anaifundisha nini jamii
waiting for love
We acha tu mkuu ilikuwa ikipigwa huyo turn me on ma sistaduu wa enzi hizo wanachanganyikiwa,hususan hicho kipande cha intro kevin anavyoghani hapo mwanzoni huku spragga akitupia vionjo flani hivi vya dancehall.
Nawakubali sana magwiji wa soul,blues na jazz na rock n roll akina james brown,muddy guy,akina jimmy hendrix,akina ray charles,BB king na wengineo,music from the soul for the soul.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaha Luccile.....Nami najipatia hili play list ya kibabe.
1. Gambler - Kenny Rogers
2.Luccile - Kenny Rogers
3.coward of the country- Kenny Roger's
4.lord I hope this day is good- don
5.desperately love- don
6.senorita - don
7.say it again - don
8.listen to the radio- don
9.i believe on you- don
10.good ole boy like me - don
11. Arkansas liver- don
12.broken heart need mend- don
13. Turn of the light - don
Naaam! Hapa nikiwa huku shamba najiona kama niko Canada.
Sent using Jamii Forums mobile app
Umenikumbusha jisongi la mwanaye felaNakumbuka miaka hiyo kila asubuhi naamka najiandaa kwenda shule nakuta kuna mtu anawapiga kina BB King, Nina Simone au Fella Kuti, daah the good old times. Nikizikumbukaga hadi natamani kulia.
Ila hivi Kevin nini kilimkuta, mbona alikuwa fresh sana tu ?