My weekend mood is lit: Here's my top 10 list for today

My weekend mood is lit: Here's my top 10 list for today

Zakumalizia wikiendi hizi hapa



















Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahahaha wewe ni legendary,.......
Hahaha Turn Me on na Tempted to touch ndizo zilishika chati mwaka 2003 na 2004 hiviiii

Juzi nilikuwa nasikiliza I'm black and I'm proud wa James Brown. Leo nimesikiliza Fleetwood Mac na BBC UK TOP 40.
 
Nami najipatia hili play list ya kibabe.
1. Gambler - Kenny Rogers
2.Luccile - Kenny Rogers
3.coward of the country- Kenny Roger's
4.lord I hope this day is good- don
5.desperately love- don
6.senorita - don
7.say it again - don
8.listen to the radio- don
9.i believe on you- don
10.good ole boy like me - don
11. Arkansas liver- don
12.broken heart need mend- don
13. Turn of the light - don
Naaam! Hapa nikiwa huku shamba najiona kama niko Canada.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahahahaha wewe ni legendary,.......
Hahaha Turn Me on na Tempted to touch ndizo zilishika chati mwaka 2003 na 2004 hiviiii

Juzi nilikuwa nasikiliza I'm black and I'm proud wa James Brown. Leo nimesikiliza Fleetwood Mac na BBC UK TOP 40.
We acha tu mkuu ilikuwa ikipigwa huyo turn me on ma sistaduu wa enzi hizo wanachanganyikiwa,hususan hicho kipande cha intro kevin anavyoghani hapo mwanzoni huku spragga akitupia vionjo flani hivi vya dancehall.

Nawakubali sana magwiji wa soul,blues na jazz na rock n roll akina james brown,muddy guy,akina jimmy hendrix,akina ray charles,BB king na wengineo,music from the soul for the soul.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
We acha tu mkuu ilikuwa ikipigwa huyo turn me on ma sistaduu wa enzi hizo wanachanganyikiwa,hususan hicho kipande cha intro kevin anavyoghani hapo mwanzoni huku spragga akitupia vionjo flani hivi vya dancehall.

Nawakubali sana magwiji wa soul,blues na jazz na rock n roll akina james brown,muddy guy,akina jimmy hendrix,akina ray charles,BB king na wengineo,music from the soul for the soul.

Sent using Jamii Forums mobile app

Nakumbuka miaka hiyo kila asubuhi naamka najiandaa kwenda shule nakuta kuna mtu anawapiga kina BB King, Nina Simone au Fella Kuti, daah the good old times. Nikizikumbukaga hadi natamani kulia.

Ila hivi Kevin nini kilimkuta, mbona alikuwa fresh sana tu ?
 
Nami najipatia hili play list ya kibabe.
1. Gambler - Kenny Rogers
2.Luccile - Kenny Rogers
3.coward of the country- Kenny Roger's
4.lord I hope this day is good- don
5.desperately love- don
6.senorita - don
7.say it again - don
8.listen to the radio- don
9.i believe on you- don
10.good ole boy like me - don
11. Arkansas liver- don
12.broken heart need mend- don
13. Turn of the light - don
Naaam! Hapa nikiwa huku shamba najiona kama niko Canada.

Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaha Luccile.....
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Nakumbuka miaka hiyo kila asubuhi naamka najiandaa kwenda shule nakuta kuna mtu anawapiga kina BB King, Nina Simone au Fella Kuti, daah the good old times. Nikizikumbukaga hadi natamani kulia.

Ila hivi Kevin nini kilimkuta, mbona alikuwa fresh sana tu ?
Umenikumbusha jisongi la mwanaye fela


Kevin is a one hit wonder anaimba soca mkuu,so mpaka uwe msikilizaji wa hyo genre ndo utamsikia kwa mbaali,turn me on ilikuwa cross over hit ilee acha kabisa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom