hearly
JF-Expert Member
- Jun 19, 2014
- 54,347
- 80,219
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] sijamuelewa kabisa yaaniYaani nimsamehe mwanamke aliyeenda kunyanduliwa na mwanaume mwengine...!??
#YNWA
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] sijamuelewa kabisa yaaniYaani nimsamehe mwanamke aliyeenda kunyanduliwa na mwanaume mwengine...!??
#YNWA
MmhHuyooooooo ni chaguo lakooo[emoji444][emoji443][emoji443][emoji444][emoji444][emoji344][emoji445][emoji350][emoji350][emoji350]
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwema kabisa bestMbona signature ya Smart haipo? Kama mmeachana sema watu tuchangamke ohooo[emoji16][emoji16][emoji16]
Kwema lakini Mahondaw wa Smart?
nakuombea Corona isikupate uishi kwa amani sanaKwakweli mimi mwanamke wangu wa ndoa nikapata uhakika kaliwa na kamaa mwingine iyo ndo itakua mwisho wetu. Sijali tunawatoto au nini . Ntalea na kuhudumia wanangu . Siwezi ishi kinafki uku sina furaha . Maisha ni mafupi