G gmabumbe JF-Expert Member Joined Sep 28, 2013 Posts 340 Reaction score 39 Dec 25, 2013 #21 njoo workshop hapa kinondoni manyanya petrol station mwanamboka.0716-844978
R Rlukaku Senior Member Joined Dec 11, 2013 Posts 100 Reaction score 20 Dec 25, 2013 #22 Jerhy said: Nitafte upate ufumbuzi kwa 0787459850 Click to expand... Mi yakwangu ni Sony,screen imepata crack inaonyesha 50% ivi. kuna screen zinauza peke yake? au yabidi ninunue mpya?
Jerhy said: Nitafte upate ufumbuzi kwa 0787459850 Click to expand... Mi yakwangu ni Sony,screen imepata crack inaonyesha 50% ivi. kuna screen zinauza peke yake? au yabidi ninunue mpya?
Jerhy JF-Expert Member Joined Jul 11, 2013 Posts 3,135 Reaction score 1,001 Dec 25, 2013 Thread starter #23 Rlukaku said: Mi yakwangu ni Sony,screen imepata crack inaonyesha 50% ivi. kuna screen zinauza peke yake? au yabidi ninunue mpya? Click to expand... Screen zipo, we njoo na pc yako tuone ni saizi gani ya kiooo
Rlukaku said: Mi yakwangu ni Sony,screen imepata crack inaonyesha 50% ivi. kuna screen zinauza peke yake? au yabidi ninunue mpya? Click to expand... Screen zipo, we njoo na pc yako tuone ni saizi gani ya kiooo
H hamsinij JF-Expert Member Joined Apr 21, 2012 Posts 371 Reaction score 58 Dec 25, 2013 #24 Msiangaike, hapa dar mchawi ni pascal yupo pale roundabout kkoo kulia kama unaelekea mnazi mmoja
R Rlukaku Senior Member Joined Dec 11, 2013 Posts 100 Reaction score 20 Dec 25, 2013 #25 Jerhy said: Screen zipo, we njoo na pc yako tuone ni saizi gani ya kiooo Click to expand... poa mkuu,kesho nitakuja...
Jerhy said: Screen zipo, we njoo na pc yako tuone ni saizi gani ya kiooo Click to expand... poa mkuu,kesho nitakuja...