Mzee unapaisha!..nyuma nako sild?...navyoelewa gogo huwa linatoa bikra ja 0713,iweje ivyo xaxa?...nyuma lazma uchochoro upo!nyuma nimetest kwa kidole tu na wala hakikuweza kuingia yaani in short kitu kipya kotekote. experience yangu yote ya 28 years na kutembea na baadhi ya mabinti tofautitofauti hichi kitu nyoko, tatizo demu anaforce tukapime ngoma, dah jasho linanitoka kwa kweli maana maeneo mengine niliyopitia ni ya hatari haahaa
Speakin out of your own experienc?bikira bikira sasa hiyo bikira ikiwepo ndo hatoi kwingine? sasa subiri uone atakavyokuwa mama huruma baada ya kumtoa bikira. wewe umefungua mlango ila wapitaji watakuwa wengi mpaka ushangae.
habari zenu wana MMU,
siku chache zilizopita nimefanya mapenzi na mpenzi wangu ambaye ana 25 years na nimemkuta bado bikra,
mimi ndio mtu wake wa kwanza toka azaliwe na ushahidi ilikuwa damu na udogo wa u**ke wake kama
mtoto mdogo. msichana ni mzungu niko huku ughaibuni tupo katika mahusiano kwa 2 months now.
hivi kweli ni possible kwa wasichana kujitunza namna hiyo maana sijawahi kufikilia kama dunia ya
leo wapo wasichana kama hawa, je vp nichukue mzigo niuweke ndani kabisa nini?ushauri please.
habari zenu wana MMU,
siku chache zilizopita nimefanya mapenzi na mpenzi wangu ambaye ana 25 years na nimemkuta bado bikra,
mimi ndio mtu wake wa kwanza toka azaliwe na ushahidi ilikuwa damu na udogo wa u**ke wake kama
mtoto mdogo. msichana ni mzungu niko huku ughaibuni tupo katika mahusiano kwa 2 months now.
hivi kweli ni possible kwa wasichana kujitunza namna hiyo maana sijawahi kufikilia kama dunia ya
leo wapo wasichana kama hawa, je vp nichukue mzigo niuweke ndani kabisa nini?ushauri please.
Kama ntazua mjadala mwingine mnisamehe ila kwangu mimi sioni faida ya Bikra zaidi ya ghasia tupu, bikra haimaanishi wala ku-reflect usafi wa Binti katika mienendo na matendo yake kwa ujumla, to me Bkira ni sawa tu na sisi wanaume mwenye govi which needs to be removed!!! NKatika ujana wangu na maisha yangu kwa ujumla nimeshawatoa wasichana wanne, na wa mwisho tulitumia sabuni na mafuta yale ya Care......nilifurahi sana ila deep inside my heart nilikua nikijiuliza je nimepata faida gani zaidi ya mimi kuishia kung'atwa vidole, kutoka majasho na hata wakati mwingine kupata michubuko kwenye uume?
Kwa hio Mpwa kuja kwako hapa na hadithi hii ambayo tena inajichanganya, ubikira ukiiukuta, ng'oa tupa kule endelea na safari, sio suala la kuweka matangazo, hata hivyo nakupongeza kwa kum'bikiri huyo Whielady tena kama utaweza wabikiri wote bhana big up (just kidding)
Mkuu msamehe tu ameshasema ni mara yake ya Kwanza kutoa iyo kitu!!!...dah kuziondoa hizo kitu ni kero tupu, ufinywe na makucha, na mwisho uanze kusikia kinyaaa cha zile damu.
Ha ha haaaa!! umenena vyema. Kuna jamaa yangu alienda kufanya kazi Zanzibar akapata dem akapeleka hotelini alikopanga, alipoomba penzi demu akasema hajawahi na sitowahi kabla ya ndoa ndipo jamaa akashangaa na kumuuliza sasa umekubali kuja huku ili iweje! akamjibu ndizi za kuchoma hutumii? Hata hivyo baadaye alikuja kukuta huyu dem analawitiwa kwa hiari yake tu na alimuinamisha akakuta yuko wazi hadi maini na moyo unaviona vikipumua. Hii ni balaa!!!!
mwaka juzi nilikuwa marekani nlikaa sana sikuwa na mpenzi siku zikaenda mwisho nikapata mzungu mwenye asili ya kihispania naye alikuwa inabana sana na kulia sana nilidhani bikira kumbe majonjo tu mkuu muoe tu wazungu siyo wasumbufu kama waaafrika kama tabia yake nzuri upunguze na ghalama za saloon na mambo mengine