msichana wa miaka 25 bado bikra

"for two months"
ushamuonja,
kuzini kutawaletea shida. At your (you & her)own risk.
 
mwaka juzi nilikuwa marekani nlikaa sana sikuwa na mpenzi siku zikaenda mwisho nikapata mzungu mwenye asili ya kihispania naye alikuwa inabana sana na kulia sana nilidhani bikira kumbe majonjo tu mkuu muoe tu wazungu siyo wasumbufu kama waaafrika kama tabia yake nzuri upunguze na ghalama za saloon na mambo mengine
 
kitu nyoko?, teh, teh, teh
 
Kiongozi inabidi ushangae kweli! Waschana wengi hupoteza bikra zamostly at the age 12-13! "Cha baba na mama", mangi, kale kabf kake primary sch, mwl wa second, konda ila apate daladala kila asbh! Nk! Wanazaliwa na bikra ndio ila nahisi za cku hizi hung'oka kama meno ya utotoni! So ukimpata mmoja mpige picha na iweke kwenye fremu!

Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
You're not serious na hiyo description.

Kwani wewe unaoa bikra? Ughaibuni bikra at 25? Amekaaje kisura, cause it sounds like no one wanted to hit that lol. jk

Nakushauri usioe bikra. Kila mtu anazaliwa bikra duniani, sasa kwasababu wewe ndie wa kwanza kufungua box haimaanishi kwamba ni msichana alietulia au anaekufaa maishani. Kumbuka kuna namna nyingi za kutimiza haja bila penetration. Huo mdomo wake hauna bikra, sasa utajuaje ametoa BJ kwa wanaume wangapi? Na hiyo mikono?

Good luck with that.


 
Yaani umetest na nyuma kabisa??????we kiboko!!umeharibu wengine halafu huyu mwenye bikra unataka ujiservie mwenyewe,umeliwa bro nna hakika utatest na bikra ya nyuma siku si nyingi na baada ya hapo utaanza kutafuta nyingine.Bikra si uaminifu kama huamini nenda ZENJ au Mombasa utaamini
 
mkuu unauhakika demu hakuwa kwenye siku zake? damu hutoka wakati mwanamke yuko kwenye menstruation...we ukadhani ni bikra, kuwa makini na vipimo vyako..bikra is nothing in real love! hata hao makahaba unaowaona kitaa, walikuwa bikra pia!!
 

Nashukuru kwa kunipa maujanja mkuu. Na mimi jioni nitamTest wangu kwa kidole ili nione kama kitaingia.

Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
Una umri gani? Fikra zako ka mwanafunzi wa fomu wani shule ya kata
mkuu unauhakika demu hakuwa kwenye siku zake? damu hutoka wakati mwanamke yuko kwenye menstruation...we ukadhani ni bikra, kuwa makini na vipimo vyako..bikra is nothing in real love! hata hao makahaba unaowaona kitaa, walikuwa bikra pia!!
 
Una umri gani? Fikra zako ka mwanafunzi wa fomu wani shule ya kata

si kosa lako! hujaelewa nilichoandika..we unadhani bikra inadhamani sana katika mapenzi ya kweli? iko dhahiri hukuelewa nilichoandika...soma tena mkuu
 
Kwahiyo ukisikiliza hapa ukapata maoni mengi kuwa ni fake unamwacha?
Bikra zipo sana,ingawa chache.
 

Usifikiri kila
Mwanamke ni kama makurumbembe yaliyopo bongo. Msichana anaweza kujitunza bikra na akafijia hadi umri wa miaka 28 hasa kama hajaolewa. Kuna wanawake wanajielewa sio wajinga wenye kufaya "virginity is not dignity but its just luck of opportunity". Wenye kufata msemo huo ni kama wanyama tu, ndio maana mnachezewa na kuachwa. Watu wanaume tunatafuta vitu sealed vya kuoa,sio vilivyochokolewa kama pweza.

By the way, kuwa na bikra ktk umri mkubwa haimaanishi atakua na sura mbaya, kakae sehemu za mauzo ndo utajua kama wanaogongwa kila siku ndio wenye sura mbaya!
 
si kaonja yako tu na umemfungulia njia ngoja wapge wenzako halafu uje tena
 
virginity is not dignity its just lack of opportunity...jombaa..wanawake wengine hawatongozwi dizain hawana bahati hivi so naona umejiopolea moja ya wasiotongoswaga....im just sayin man no offenso...
 
msichana ni mzuri wa sura na mrembo kwelikweli na wala hana kitambi yaani tumbo flat kabisa, na wanaume wengi wameshawahi kumtokea ila hamewanyima wote hao na kuja kunipa mimi, kwa kweli ni heshima mkuu. mtoto nilimfanya awe happy for two months mpaka akanialika kwa familia yao chrismass, so inshort ananifeel maana simu haziishi kila muda anataka kujua nafanya nini. she is dependent girl yaani kaja gheto kwangu ata sikutumia pesa kabisa kila kitu kalipia yeye hadi chakula pia na kanitoa pia mshiko. by the way mimi ni engineer na yeye ni mfanyakazi kwenye kampuni fulani hivi na ni msomi wa shahada mbili. she is so cute meno meupe kama karatasi na uvunguni hanuki ata kidogo ndio maana nimeshangaa wakuu. kwenye sauti akiwa analia ndio balaa kabisa kanalia kama wajapanese vile. inshort nishagegeda more than 40 girls ila hiki nyoko, ngoja nifanye mchakato wa kukiweka ndani kabisa. mtoto yupo kizazi cha kijigitali ila maisha na matendo yake ya kianalojia.
 
mkuu hii ni ajabu, tatizo sio bikra inshu ni umri na urembo wake na nchi zenyewe hizi za europe vitoto vidogo vinamabwana. sasa yeye kujitunza mpaka 25 ni ajabu hiyo kwa kweli
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…