Kennedy Platinum Member Joined Dec 28, 2011 Posts 61,605 Reaction score 74,432 Feb 24, 2022 #41 Yna2 said: Nasoma comments kwa niaba ya wauza genge wenzangu Click to expand... Ili Tudai Madeni
Kunguru wa Manzese JF-Expert Member Joined Apr 20, 2016 Posts 12,729 Reaction score 18,219 Feb 27, 2022 #42 Inshaalah Ipo siku na mimi nitakuwa kwenye system na mimi nitapokea mshahara
bhachu JF-Expert Member Joined Jul 29, 2015 Posts 8,789 Reaction score 10,472 Apr 20, 2022 #43 Wakuu kumekucha
M Muamu3 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2020 Posts 2,705 Reaction score 4,546 Apr 20, 2022 #44 bhachu said: Wakuu kumekucha Click to expand... Wenye kazi 🤣🤣
chawa wa mama JF-Expert Member Joined Jun 8, 2020 Posts 292 Reaction score 1,087 Apr 20, 2022 #45 bhachu said: Wakuu kumekucha Click to expand... kumekucha nini mkuu? Kama mshahara wako ndo uje ututangazie huku? Acha ujinga
bhachu said: Wakuu kumekucha Click to expand... kumekucha nini mkuu? Kama mshahara wako ndo uje ututangazie huku? Acha ujinga
kijani11 JF-Expert Member Joined Jan 19, 2014 Posts 8,383 Reaction score 9,214 Apr 20, 2022 #46 bhachu said: Wakuu kumekucha Click to expand... Kwa hiyo nianze kupigia ma bro simu nipate assist?
Tate Mkuu JF-Expert Member Joined Jan 24, 2019 Posts 44,818 Reaction score 132,534 Apr 20, 2022 #47 bhachu said: Wakuu kumekucha Click to expand... Tarehe 20 tayari chali! 😁 Hamchelewi kusema "unajua kuna mwalimu namdai hela yangu"
bhachu said: Wakuu kumekucha Click to expand... Tarehe 20 tayari chali! 😁 Hamchelewi kusema "unajua kuna mwalimu namdai hela yangu"