Kama alishapata leave kwenda CA na haja-lodge Notice of Appeal and you are certain that he is out of time, may be he has lost interest to persue the matter baada ya kuona bado safari ni ndefu. so you write a letter to the Registrar of the High court( CC huko primary court) ukiomba remittance of the case file to Primary court for execution purposes. Hakikisha unnafuatilia kwa karibu i mean unavyopeleka hiyo nakla ya barua P/court make sure unamuona mhe. Hakimu mfawidhi ili kupe maelekezo maana process ya execution huko primary court mpaka iwe issued na mkuu wa Wilaya akimuelekeza afisa mtendaji wa kijiji sijui/kata akabidhi eneo, ni kama kuna siasa flani hapo depending on who are the parties to the case.