N ndorobo 2 Member Joined Jun 25, 2015 Posts 38 Reaction score 5 Oct 9, 2015 #1 kuna yeyote mwenye taarifa kama open university wameshotlist kwa ajili ya inteview? walitoa tangazo la kazi na dedline ilikuwa july sasa mpka leo naona kimya.:A S confused:
kuna yeyote mwenye taarifa kama open university wameshotlist kwa ajili ya inteview? walitoa tangazo la kazi na dedline ilikuwa july sasa mpka leo naona kimya.:A S confused:
mdafanga JF-Expert Member Joined Apr 15, 2015 Posts 618 Reaction score 197 Oct 9, 2015 #2 Nasikia tayari watu,washafanya walipigiwa simu.
M mapenz matam JF-Expert Member Joined Aug 14, 2012 Posts 214 Reaction score 262 Oct 9, 2015 #3 Tayar mkuu full upendeleo
N ndorobo 2 Member Joined Jun 25, 2015 Posts 38 Reaction score 5 Oct 9, 2015 Thread starter #4 mdafanga said: Nasikia tayari watu,washafanya walipigiwa simu. Click to expand... daah mbona kimyakimya hivo mkuuu.. asante kwa taarifa
mdafanga said: Nasikia tayari watu,washafanya walipigiwa simu. Click to expand... daah mbona kimyakimya hivo mkuuu.. asante kwa taarifa
mdafanga JF-Expert Member Joined Apr 15, 2015 Posts 618 Reaction score 197 Oct 9, 2015 #5 ndorobo 2 said: daah mbona kimyakimya hivo mkuuu.. asante kwa taarifa Click to expand... Hata mimi niliomba sikuitwa nimekubali matokeo.
ndorobo 2 said: daah mbona kimyakimya hivo mkuuu.. asante kwa taarifa Click to expand... Hata mimi niliomba sikuitwa nimekubali matokeo.
NetworkEngineer JF-Expert Member Joined Jun 21, 2012 Posts 1,974 Reaction score 1,210 Oct 9, 2015 #6 tumeshafanya kitambo sana ni zaidi ya mwezi ilikuwa september 4, ila ki
NetworkEngineer JF-Expert Member Joined Jun 21, 2012 Posts 1,974 Reaction score 1,210 Oct 9, 2015 #7 mapenz matam said: Tayar mkuu full upendeleo Click to expand... hakuna ependeleo bro waliita watu wachache kwa kupiga simu..tulishafanya mwanzon mwa mwezi wa tisa
mapenz matam said: Tayar mkuu full upendeleo Click to expand... hakuna ependeleo bro waliita watu wachache kwa kupiga simu..tulishafanya mwanzon mwa mwezi wa tisa
B Benice Member Joined Sep 24, 2011 Posts 53 Reaction score 5 Oct 9, 2015 #8 Duh kumbe tayari..mi nimekazana kusubiri lol
popo1986 JF-Expert Member Joined Jul 30, 2014 Posts 1,120 Reaction score 373 Oct 9, 2015 #9 Acha kupoteza muda ww na kusubiri ajira za open university hutopata
D dumejike JF-Expert Member Joined Apr 29, 2014 Posts 325 Reaction score 68 Oct 11, 2015 #10 Inasemakana hawakufanya post zote walikua wanafanya kwa awamu
tang'ana JF-Expert Member Joined Apr 3, 2015 Posts 12,072 Reaction score 16,624 Oct 11, 2015 #11 Nadhani walisema only shortlisted candidates will be contacted.au hukukiona hcho kipengele mkuu?
Seneta Wa Mtwiz JF-Expert Member Joined Sep 23, 2013 Posts 3,643 Reaction score 4,184 Oct 11, 2015 #12 Vipi kuhusu udom na mzumbe wakuu? Washaita?