FK21 JF-Expert Member Joined May 27, 2019 Posts 8,922 Reaction score 11,314 Feb 19, 2023 #1 Kama kuna fundi naomba aje anisaidie hili tatizo Tv imegoma ghafla kutoa sauti
Depal JF-Expert Member Joined Nov 26, 2018 Posts 51,721 Reaction score 208,993 Feb 19, 2023 #2 Brand ya Tv? Nchi zake ni ngapi? Iko ukutani au mezani? Jibu tuendelee
Diwani JF-Expert Member Joined Oct 25, 2014 Posts 2,893 Reaction score 3,121 Feb 19, 2023 #3 Angalia remote settings kwanza, huenda ume mute
D DadiMkaliWao JF-Expert Member Joined Apr 22, 2019 Posts 253 Reaction score 393 Feb 19, 2023 #4 FK21 said: Kama kuna fundi naomba aje anisaidie hili tatizo Tv imegoma ghafla kutoa sauti Click to expand... Ipige pige vibao itatoa tu sauti.
FK21 said: Kama kuna fundi naomba aje anisaidie hili tatizo Tv imegoma ghafla kutoa sauti Click to expand... Ipige pige vibao itatoa tu sauti.
Trubarg JF-Expert Member Joined Jan 8, 2020 Posts 4,398 Reaction score 7,252 Feb 19, 2023 #5 Badili cable zinazopitisha sauti toka kwenye decoda au speaker n.k
KENZY JF-Expert Member Joined Dec 27, 2015 Posts 36,516 Reaction score 89,013 Feb 19, 2023 #6 Itakuwa kuna mende wamechomeka earphones wanasikiliza wao ndani kwa ndani.. mkuu sauti sio lazima we Angalia midomo ya wasemaji
Itakuwa kuna mende wamechomeka earphones wanasikiliza wao ndani kwa ndani.. mkuu sauti sio lazima we Angalia midomo ya wasemaji
KENZY JF-Expert Member Joined Dec 27, 2015 Posts 36,516 Reaction score 89,013 Feb 19, 2023 #7 Depal said: Brand ya Tv? Nchi zake ni ngapi? Iko ukutani au mezani? Jibu tuendelee Click to expand... Ulivyouliza kama fundi kweli.. kumbe kadada fulani ka Tom boy kaizi..😂
Depal said: Brand ya Tv? Nchi zake ni ngapi? Iko ukutani au mezani? Jibu tuendelee Click to expand... Ulivyouliza kama fundi kweli.. kumbe kadada fulani ka Tom boy kaizi..😂
FK21 JF-Expert Member Joined May 27, 2019 Posts 8,922 Reaction score 11,314 Feb 19, 2023 Thread starter #8 Depal said: Brand ya Tv? Nchi zake ni ngapi? Iko ukutani au mezani? Jibu tuendelee Click to expand... Mezani inaitwa SUNDAR
Depal said: Brand ya Tv? Nchi zake ni ngapi? Iko ukutani au mezani? Jibu tuendelee Click to expand... Mezani inaitwa SUNDAR
FK21 JF-Expert Member Joined May 27, 2019 Posts 8,922 Reaction score 11,314 Feb 19, 2023 Thread starter #9 Diwani said: Angalia remote settings kwanza, huenda ume mute Click to expand... Sijamute