richie hassan Member Joined Jan 10, 2013 Posts 52 Reaction score 9 Oct 10, 2014 #1 Nywele zangu ni nyekundu sana nahitaji kujua ni mafuta gani ambayo nikitumia yatafanya nywele yangu kuwa Black na yenye kung'ara sana. Msaada.
Nywele zangu ni nyekundu sana nahitaji kujua ni mafuta gani ambayo nikitumia yatafanya nywele yangu kuwa Black na yenye kung'ara sana. Msaada.
Jimena JF-Expert Member Joined Jun 10, 2015 Posts 25,935 Reaction score 96,117 Jul 13, 2016 #2 Zipake rangi nyeusi
M Mtoto wa Malaya JF-Expert Member Joined Jun 15, 2016 Posts 202 Reaction score 156 Jul 14, 2016 #3 Tafuta rangi za Goldstar au Colar huwa ni nzuri sana!
Am good with Oriflame Member Joined Jul 11, 2016 Posts 30 Reaction score 39 Jul 18, 2016 #4 richie hassan said: Nywele zangu ni nyekundu sana nahitaji kujua ni mafuta gani ambayo nikitumia yatafanya nywele yangu kuwa Black na yenye kung'ara sana. Msaada. Click to expand... Hair X kaka ni kiboko tena ukipata set take 0653482355
richie hassan said: Nywele zangu ni nyekundu sana nahitaji kujua ni mafuta gani ambayo nikitumia yatafanya nywele yangu kuwa Black na yenye kung'ara sana. Msaada. Click to expand... Hair X kaka ni kiboko tena ukipata set take 0653482355
Principle girl JF-Expert Member Joined Jul 31, 2014 Posts 1,675 Reaction score 1,755 Jul 29, 2016 #5 Tumia mafuta ya nywele yanaitwa Black Chick
kilimbamula JF-Expert Member Joined Jun 3, 2015 Posts 1,792 Reaction score 855 Jul 29, 2016 #6 Kama ingekuwa rahisi tungemuuliza mzee wetu namba 3 maana kila nikimuona kwanye TV nywele zake black iliyokoza. Huyo angetupa msaada lakini siyo rahisi kumfikia.
Kama ingekuwa rahisi tungemuuliza mzee wetu namba 3 maana kila nikimuona kwanye TV nywele zake black iliyokoza. Huyo angetupa msaada lakini siyo rahisi kumfikia.
Okechuku33 Member Joined Dec 30, 2015 Posts 78 Reaction score 30 Jul 30, 2016 #7 Tumia mafuta ya Vest line hair tonic!
vantz JF-Expert Member Joined Apr 22, 2016 Posts 1,107 Reaction score 571 Aug 23, 2016 #8 Principle girl said: Tumia mafuta ya nywele yanaitwa Black Chick Click to expand... Yanafanyaje kazi unapaka tu?
Principle girl said: Tumia mafuta ya nywele yanaitwa Black Chick Click to expand... Yanafanyaje kazi unapaka tu?
Principle girl JF-Expert Member Joined Jul 31, 2014 Posts 1,675 Reaction score 1,755 Aug 24, 2016 #9 vantz said: Yanafanyaje kazi unapaka tu? Click to expand... Yeah unapaka tu kama kawaida
sinafungu JF-Expert Member Joined Feb 13, 2010 Posts 1,527 Reaction score 868 Aug 26, 2016 #10 muulize edward lowasa
uledical steven Member Joined Jul 28, 2016 Posts 27 Reaction score 8 Sep 3, 2016 #11 sinafungu said: muulize edward lowasa Click to expand... Aaahaah