K kifu Member Joined Mar 20, 2016 Posts 11 Reaction score 0 Mar 22, 2016 #1 Ndugu zangu Mimi ni kijana ninaesomea human resource management diploma, nilikuwa naomba msaada kwa MTU mwenye kuweza kunisaidia iwe ofisi ya serikali au ofisi binafsi. Field ni ya mwezi mmoja kuanzia mwezi wa NNE (4)
Ndugu zangu Mimi ni kijana ninaesomea human resource management diploma, nilikuwa naomba msaada kwa MTU mwenye kuweza kunisaidia iwe ofisi ya serikali au ofisi binafsi. Field ni ya mwezi mmoja kuanzia mwezi wa NNE (4)
D Damaly Member Joined Jul 10, 2015 Posts 16 Reaction score 6 Mar 23, 2016 #2 Huo mwezi wa 3 vipi..coz tuko mwez wa 3 now
K kifu Member Joined Mar 20, 2016 Posts 11 Reaction score 0 Mar 23, 2016 Thread starter #3 Damaly said: Huo mwezi wa 3 vipi..coz tuko mwez wa 3 now Click to expand... Typing error mkuu ni wa nne
Damaly said: Huo mwezi wa 3 vipi..coz tuko mwez wa 3 now Click to expand... Typing error mkuu ni wa nne
Troll JF Platinum Member Joined Feb 6, 2015 Posts 10,063 Reaction score 14,697 Mar 23, 2016 #4 Mwanamke unakosa nafasi ya field? au Mgumu kutoa