J jamalshasha Member Joined Jan 19, 2017 Posts 12 Reaction score 3 Mar 6, 2017 #21 Ipulizeeee [emoji19]
maselengo JF-Expert Member Joined Jan 5, 2012 Posts 325 Reaction score 167 Mar 6, 2017 #22 Marco Polo said: Heshima kwenu wataalam wa jukwaa....Nina laptop nimenunua Jana ni HP ...ila inashika sana moto kama techno vile NA pia inavuma sana....pia nimeichunguza haina mlango wa CD ...VP wakuu maana jamaa kanipa siku 7 niiangalie nikiona hainifai niirudishe Click to expand... Irudishe akupe nyingine maana guarantee haijaisha...Au ita [emoji12] [emoji12] [emoji12] faya
Marco Polo said: Heshima kwenu wataalam wa jukwaa....Nina laptop nimenunua Jana ni HP ...ila inashika sana moto kama techno vile NA pia inavuma sana....pia nimeichunguza haina mlango wa CD ...VP wakuu maana jamaa kanipa siku 7 niiangalie nikiona hainifai niirudishe Click to expand... Irudishe akupe nyingine maana guarantee haijaisha...Au ita [emoji12] [emoji12] [emoji12] faya