medyzo Member Joined Dec 5, 2013 Posts 86 Reaction score 9 Jul 27, 2016 #1 Naombeni msaada kwa anayeijuaa faculty ya Bachelor of Information Technology ( BIT ) inayofundishwa chuo cha NIT. Nawasilisha...
Naombeni msaada kwa anayeijuaa faculty ya Bachelor of Information Technology ( BIT ) inayofundishwa chuo cha NIT. Nawasilisha...
T TheDealer JF-Expert Member Joined Nov 19, 2012 Posts 2,424 Reaction score 1,132 Jul 27, 2016 #2 medyzo said: NAOMBENI MSAADA KWA ANAYEIJUAA FACULTY YA BACHELOR OF INFORMATION TECHNOLOGY ( BIT ). INAYOFUNDISHWA CHUO CHA. NIT. Nawasilisha... Click to expand... Nini shida yako dogo, hujaeleweka
medyzo said: NAOMBENI MSAADA KWA ANAYEIJUAA FACULTY YA BACHELOR OF INFORMATION TECHNOLOGY ( BIT ). INAYOFUNDISHWA CHUO CHA. NIT. Nawasilisha... Click to expand... Nini shida yako dogo, hujaeleweka
T TheDealer JF-Expert Member Joined Nov 19, 2012 Posts 2,424 Reaction score 1,132 Jul 27, 2016 #3 Bachelor Degree in Information Technology - NIT Sifa hizi hapa: Two principal passes including passes in Mathematics and English in CSEE excluding religious subjects. Uwe na pt 4.0 Ina uwezo wa ku admit 400 students, Ada sh 1,500,000 kwa mwaka
Bachelor Degree in Information Technology - NIT Sifa hizi hapa: Two principal passes including passes in Mathematics and English in CSEE excluding religious subjects. Uwe na pt 4.0 Ina uwezo wa ku admit 400 students, Ada sh 1,500,000 kwa mwaka
medyzo Member Joined Dec 5, 2013 Posts 86 Reaction score 9 Jul 28, 2016 Thread starter #4 TheDealer said: Bachelor Degree in Information Technology - NIT Sifa hizi hapa: Two principal passes including passes in Mathematics and English in CSEE excluding religious subjects. Uwe na pt 4.0 Ina uwezo wa ku admit 400 students, Ada sh 1,500,000 kwa mwaka Click to expand... thanx .... ilaa shidaaaa yangu nikujuaaa. hiyooo CACULTY inahusiana na mambo gani !? ugumu wakee na ajilaaa zakee vip.!?
TheDealer said: Bachelor Degree in Information Technology - NIT Sifa hizi hapa: Two principal passes including passes in Mathematics and English in CSEE excluding religious subjects. Uwe na pt 4.0 Ina uwezo wa ku admit 400 students, Ada sh 1,500,000 kwa mwaka Click to expand... thanx .... ilaa shidaaaa yangu nikujuaaa. hiyooo CACULTY inahusiana na mambo gani !? ugumu wakee na ajilaaa zakee vip.!?