logframe
JF-Expert Member
- Aug 19, 2014
- 4,242
- 5,555
Tafadhali mwenye kunisaidia, nimeiwasha laptop nikaweka flash disc nifungue folder ikaanza kama kufikiria, nimeisubiri lakini nilipotaka Ku move cursor ni click naona haitembei, wataalamu wa hivi naomba ushauri kwa kuwa nimetoa flash disk na Ku power off, nimefungua lakini naona bado hai move.(sorry for code mixing/switching )...msaada maana shughuli imekwama hapa, Ahsanteni!
Post sent using JamiiForums mobile app
Post sent using JamiiForums mobile app