Dignah Member Joined Jan 26, 2022 Posts 70 Reaction score 98 May 15, 2025 #21 mbororo said: kuandaa Hyo Deep poll inagalimu shiling Click to expand... 150,000 mpaka kukamilika
Dignah Member Joined Jan 26, 2022 Posts 70 Reaction score 98 May 15, 2025 #22 mailnatumanya said: Je kama ,majina ya vyeti vya taaluma ni mawili, lakini kwenye namba ya nida ni matatu, kuapply ajira portal,ninaandaa affidavit au deed poll Click to expand... deed poll … 0629504117 karibu tunatoa huduma hiyoo
mailnatumanya said: Je kama ,majina ya vyeti vya taaluma ni mawili, lakini kwenye namba ya nida ni matatu, kuapply ajira portal,ninaandaa affidavit au deed poll Click to expand... deed poll … 0629504117 karibu tunatoa huduma hiyoo
Dr am 4 real PhD JF-Expert Member Joined Jun 30, 2016 Posts 20,116 Reaction score 41,714 May 15, 2025 #23 The_Poxs said: Hahitaji kujua nini natakiwa kuandaa kati ya Deed Poll au Affidavity? Mimi jina langu limekosewa herufi moja na haibadilishi maana ya jina. Badala ya Mohamed, likakosewa kwa kuongezewa herufi “i” yaani Mohamedi Je, nini nifanye? Click to expand... Hapo ni AVIDAVIT SAWA All the best.
The_Poxs said: Hahitaji kujua nini natakiwa kuandaa kati ya Deed Poll au Affidavity? Mimi jina langu limekosewa herufi moja na haibadilishi maana ya jina. Badala ya Mohamed, likakosewa kwa kuongezewa herufi “i” yaani Mohamedi Je, nini nifanye? Click to expand... Hapo ni AVIDAVIT SAWA All the best.
Dignah Member Joined Jan 26, 2022 Posts 70 Reaction score 98 May 15, 2025 #24 Masalakulangwasa said: Duuh 🙌🏻🙌🏻 Niliwahi kuuliza mwanasheria wangu akaniambia vyote ni sawa ni matamshi tofauti tu Leo mmenipa ufafanuzi sahihi natambua mwanasheria wangu ni kilaza Click to expand... ni tofauti.. Affidavit ina expire ila deed poll unatumia kwa muda mrefu ndugu Dr am 4 real PhD said: Hapo ni AVIDAVIT SAWA All the best. Click to expand... Affidavit huwa inatumika ndani ya miezi mitatu tuu ina expire, ila deed poll inatumika kwa muda wote
Masalakulangwasa said: Duuh 🙌🏻🙌🏻 Niliwahi kuuliza mwanasheria wangu akaniambia vyote ni sawa ni matamshi tofauti tu Leo mmenipa ufafanuzi sahihi natambua mwanasheria wangu ni kilaza Click to expand... ni tofauti.. Affidavit ina expire ila deed poll unatumia kwa muda mrefu ndugu Dr am 4 real PhD said: Hapo ni AVIDAVIT SAWA All the best. Click to expand... Affidavit huwa inatumika ndani ya miezi mitatu tuu ina expire, ila deed poll inatumika kwa muda wote
Dr am 4 real PhD JF-Expert Member Joined Jun 30, 2016 Posts 20,116 Reaction score 41,714 May 15, 2025 #25 Dignah said: ni tofauti.. Affidavit ina expire ila deed poll unatumia kwa muda mrefu ndugu Affidavit huwa inatumika ndani ya miezi mitatu tuu ina expire, ila deed poll inatumika kwa muda wote Click to expand... Yoteee nayajua
Dignah said: ni tofauti.. Affidavit ina expire ila deed poll unatumia kwa muda mrefu ndugu Affidavit huwa inatumika ndani ya miezi mitatu tuu ina expire, ila deed poll inatumika kwa muda wote Click to expand... Yoteee nayajua
Dignah Member Joined Jan 26, 2022 Posts 70 Reaction score 98 May 15, 2025 #26 Dr am 4 real PhD said: Yoteee nayajua Click to expand... okay, ila aandae deed poll na sio affidavit, maana ikiexpire atatengeneza nyingine tena ni gharama
Dr am 4 real PhD said: Yoteee nayajua Click to expand... okay, ila aandae deed poll na sio affidavit, maana ikiexpire atatengeneza nyingine tena ni gharama
Dignah Member Joined Jan 26, 2022 Posts 70 Reaction score 98 May 15, 2025 #27 Kwa huduma ya kuandaliwa Deed poll Tuwasiliane 0629504117
mjumbe wa bwana JF-Expert Member Joined Sep 19, 2016 Posts 5,287 Reaction score 6,186 May 15, 2025 #28 Dignah said: Andaa deed poll, Affidavit huwa ina expire ndani ya miezi mitatu dear…! 0629504117 karibu nikuandalie deed poll Click to expand... Nilitaka kukuita maana niliona Uzi wako kumbe ushafika
Dignah said: Andaa deed poll, Affidavit huwa ina expire ndani ya miezi mitatu dear…! 0629504117 karibu nikuandalie deed poll Click to expand... Nilitaka kukuita maana niliona Uzi wako kumbe ushafika
Dignah Member Joined Jan 26, 2022 Posts 70 Reaction score 98 May 15, 2025 #29 mjumbe wa bwana said: Nilitaka kukuita maana niliona Uzi wako kumbe ushafika Click to expand... hahaha ndio ndio mkuu
mjumbe wa bwana said: Nilitaka kukuita maana niliona Uzi wako kumbe ushafika Click to expand... hahaha ndio ndio mkuu