Nina uhakika uko under 30, iko hivi kuna baadhi ya wanawake ngono ndio hobby yao kwahiyo zaidi ya kumuandaa hakikisha round ya kwanza haipungui 30mnts na kila unapokaribia kumaliza chomoa kisha vuta pumzi tatu ndefu kuondoa carbon kwenye mapafu kisha rudi chimbo na unapomaliza round ya kwanza nyweshea nje ya kibubu..!kwa njia hii mnyama hatodhoofika ila hakikisha umeshiba
Mkuu una PhD kwenye haya makitu?
Khaaaaaaa
Nne masaa 6?kweli ana haki ya kudai
Avae icho ni chedi kabitha, kumbe va kaya vo ve man' je kugerana?! Kana '?Vijana wengi niliowapa 'darsa' wanafurahia mahusiano yao