TECHMAN JF-Expert Member Joined May 20, 2011 Posts 2,649 Reaction score 1,128 Apr 13, 2014 #41 google helper said: heeeeeeeh labda sababu sijaingia kwenye ndoa ila sijui chochote so naona nipite njia aiseeeeeee Click to expand... Sasa hao unaowangonoa kabla ya ndoa hawana k.u.m.a
google helper said: heeeeeeeh labda sababu sijaingia kwenye ndoa ila sijui chochote so naona nipite njia aiseeeeeee Click to expand... Sasa hao unaowangonoa kabla ya ndoa hawana k.u.m.a
M Magembeh Senior Member Joined Apr 8, 2014 Posts 146 Reaction score 24 Apr 13, 2014 #42 Mpe pole xana...
Mamndenyi Platinum Member Joined Apr 11, 2011 Posts 44,689 Reaction score 64,709 Apr 13, 2014 #43 Aende tu hosp mpe pole
Wa Bagamoyo Senior Member Joined Apr 2, 2012 Posts 118 Reaction score 12 Apr 13, 2014 #44 Mzee wa vitunguu swaumu hajafika tu a.k.a MziziMkavu
Mount Kibo JF-Expert Member Joined Apr 7, 2013 Posts 1,956 Reaction score 553 Apr 14, 2014 #45 mshana jr said: peleka JF Doctor Click to expand... Bwanaeh mbona tiba ishaeleweka ww unataka kukimbiza kichwa icho mwanaaa.mwambie aje kwangu nimpe suggested treatment.
mshana jr said: peleka JF Doctor Click to expand... Bwanaeh mbona tiba ishaeleweka ww unataka kukimbiza kichwa icho mwanaaa.mwambie aje kwangu nimpe suggested treatment.
miagie JF-Expert Member Joined Apr 2, 2012 Posts 215 Reaction score 76 Apr 14, 2014 #46 Pole sana mkuu, ila weka picha utapata msaada zaidi...
K keno Member Joined Apr 14, 2014 Posts 11 Reaction score 0 Apr 15, 2014 #47 aangalie pedi anazozitumia
kabanga Platinum Member Joined Dec 12, 2011 Posts 37,580 Reaction score 18,952 Apr 15, 2014 #48 sori, mbele au nyuma....?