fantasy threesomeHabari wakuu,mi na girl mpya ila kwa sasa tumezoeana kidogo km 3 monthes hv,aliniambia hanywi pombe before ila mi nakunywa km kawa,cha kushangaza kuna siku tulizinguana nikamwacha ghetto nikaenda kitaa kupiga moja moto niliporudi sikuamini kulikua na grants ndani ambayo ni yangu alikua akinywa taratibu et stress,nilikausha tu tukaelewana tukaanza majamboz akiwa kalewa kwa mara ya kwanza,game ilikua tamu sana cha ajabu aliniambia naonaje km tukifanya pamoja na msichana mwingine ye yko tayari na ananiamini sitamwacha,ki ukweli mpka leo sijapata jibu huyu ni mtu wa aina gani na anatatizo gani maana si tabia ya kawaida naombeni mawazo yenu wakuu pia yuko commited sana na mi mpka nakosa sababu ya kumtosa.
Hatakama ni uzinzi basi hapo mmezidi! khaa! sijui tuite nini! maana uzinzi unahafadhali! tutafute jina lingine la dhambi hii!Habari wakuu,mi na girl mpya ila kwa sasa tumezoeana kidogo km 3 monthes hv,aliniambia hanywi pombe before ila mi nakunywa km kawa,cha kushangaza kuna siku tulizinguana nikamwacha ghetto nikaenda kitaa kupiga moja moto niliporudi sikuamini kulikua na grants ndani ambayo ni yangu alikua akinywa taratibu et stress,nilikausha tu tukaelewana tukaanza majamboz akiwa kalewa kwa mara ya kwanza,game ilikua tamu sana cha ajabu aliniambia naonaje km tukifanya pamoja na msichana mwingine ye yko tayari na ananiamini sitamwacha,ki ukweli mpka leo sijapata jibu huyu ni mtu wa aina gani na anatatizo gani maana si tabia ya kawaida naombeni mawazo yenu wakuu pia yuko commited sana na mi mpka nakosa sababu ya kumtosa.
Habari wakuu,mi na girl mpya ila kwa sasa tumezoeana kidogo km 3 monthes hv,aliniambia hanywi pombe before ila mi nakunywa km kawa,cha kushangaza kuna siku tulizinguana nikamwacha ghetto nikaenda kitaa kupiga moja moto niliporudi sikuamini kulikua na grants ndani ambayo ni yangu alikua akinywa taratibu et stress,nilikausha tu tukaelewana tukaanza majamboz akiwa kalewa kwa mara ya kwanza,game ilikua tamu sana cha ajabu aliniambia naonaje km tukifanya pamoja na msichana mwingine ye yko tayari na ananiamini sitamwacha,ki ukweli mpka leo sijapata jibu huyu ni mtu wa aina gani na anatatizo gani maana si tabia ya kawaida naombeni mawazo yenu wakuu pia yuko commited sana na mi mpka nakosa sababu ya kumtosa.
Umefafanua vizuri sanahukumwelewa; alimaanisha unaonaje performance yake anapokuwa hayuko peke yake..! (Yaani yeye na kilevi kichwani) unaipenda na hutomwacha kwa kugundua kwamba anakunywa??
Kama mimi pia nataka kujaribu mapenz ni burudan so y note?Habari wakuu,mi na girl mpya ila kwa sasa tumezoeana kidogo km 3 monthes hv,aliniambia hanywi pombe before ila mi nakunywa km kawa,cha kushangaza kuna siku tulizinguana nikamwacha ghetto nikaenda kitaa kupiga moja moto niliporudi sikuamini kulikua na grants ndani ambayo ni yangu alikua akinywa taratibu et stress,nilikausha tu tukaelewana tukaanza majamboz akiwa kalewa kwa mara ya kwanza,game ilikua tamu sana cha ajabu aliniambia naonaje km tukifanya pamoja na msichana mwingine ye yko tayari na ananiamini sitamwacha,ki ukweli mpka leo sijapata jibu huyu ni mtu wa aina gani na anatatizo gani maana si tabia ya kawaida naombeni mawazo yenu wakuu pia yuko commited sana na mi mpka nakosa sababu ya kumtosa.
What do you mean?Msagaji
am better here
[emoji39][emoji39]
[emoji848][emoji39][emoji39]
[emoji2][emoji848]
[emoji12]Kama nakiona hiko unachofikilia kufanya[emoji2]
Ni fikra tu[emoji12]Kama nakiona hiko unachofikilia kufanya
kaunga naomba mzigo mrembo..mimi sifanyag kwa grouplesbo huyo, dunia yako chaguo lako! next time atakuambia wanaume wawili na yeye peke yake, baada ya hapo itakuwa group sex; kama ndio maisha yenu ya ndoa kizazi cha digitali go ahead and have fun.