VoiceOfReason
JF-Expert Member
- Nov 4, 2010
- 5,194
- 1,375
Kweli kabisa kuna na family movies, watoto hadi wakubwa... Ice Age, Monsters Inc, na Chicken Run, Madagascar, Shrek...Na kwa watoto usisahau kuwachukulia BOLT!
safi sana mzee.Napenda sana movie zenye dialogue na stori za kusisimua.
Let me give you my list...you must watch before you hang your boots off!
Mzee kuna hizi movies mbili nzuri sana ila ziko underated je umeziona... City of God... (Brazilian with English Subtitles) na The Great Debators (Actor Denzel Washington) nakushauri uziangaliesafi sana mzee.Napenda sana movie zenye dialogue na stori za kusisimua.
Let me give you my list...you must watch before you hang your boots off!
Kwenye blue hapo unamaanisha zote za 1946 au 1981?...nimeangalia ya 1981 with Jack Nicholson(One of my best actors)...Solomon and Sheba bado I must find it immediately!Da mzee mzima kweli kabisa umenikumbusha Carlito's way..... hii ni movie and a half.... Kumbe wewe ni kama mimi i like old movies as well hizo zote nimezicheki... Je umeona A postman always knocks twice na solomon and sheba
Mzee we acha tu Great Debators is great and inspiring.One of the best Court rooms as well....I like John Q and Glory with Denzel....Mzee I have watched all Denzel Washington Movies hehe,,,nasubiri zingine zinazokuja,he's my hero....City of God nimeshindwa kupata English subtitles.. am dearly searching for it.Mzee kuna hizi movies mbili nzuri sana ila ziko underated je umeziona... City of God... (Brazilian with English Subtitles) na The Great Debators (Actor Denzel Washington) nakushauri uziangalie
Sijaona hii mpya nimeona ile ya 1946 ingawa ni black and white lakini bado ni poa sana.... na kwenye Actors vipi kuhusu Marlon Brando, Al Pacino, Robert Deniro.... bila kusahau the likes of Samwel Jackson (huyu bwana Samwel Jackson hata ukimpa script ya upupu ila akiiongea wewe mwenyewe utakubali)Kwenye blue hapo unamaanisha zote za 1946 au 1981?...nimeangalia ya 1981 with Jack Nicholson(One of my best actors)...Solomon and Sheba bado I must find it immediately!
Mzee we acha tu Great Debators is great and inspiring.One of the best Court rooms as well....I like John Q and Glory with Denzel....Mzee I have watched all Denzel Washington Movies hehe,,,nasubiri zingine zinazokuja,he's my hero....City of God nimeshindwa kupata English subtitles..I can only find Spanish ones am dearly searching for it.
Hawa wote wakali dah...ukianza na Marlon Brando(Don Virto Corleone)...One of the greatest of all time.Ukimwona Deniro anavyoact kwenye ANALYZE THAT na GOODFELLAS ni balaa...(kwenye goodfellas mtu ambaye hatoki kwenye kichwa changu ni RAY LIOTA..The guy is damn good)...and Good fellas just from the beginning Ray Liota ananiacha hoi na hii I quote "As far back as I can remember, I always wanted to be a gangster"..The rest you better watch for yourself hehe....Al Pacino is legendary,he is a legacy!...Damn the Godfather Trilogy,what more can I say!...Samwel Jackson?..watch Pulp Fiction you got the answer!Sijaona hii mpya nimeona ile ya 1946 ingawa ni black and white lakini bado ni poa sana.... na kwenye Actors vipi kuhusu Marlon Brando, Al Pacino, Robert Deniro.... bila kusahau the likes of Samwel Jackson (huyu bwana Samwel Jackson hata ukimpa script ya upupu ila akiiongea wewe mwenyewe utakubali)
Imetulia vibaya....napenda sana movie za Russian Civil war... Dr.Zhivago is very good too on this categoryKweli Denzel ni mwisho a mimi nimecheki movie zake zote.... vipi kwenye crimson tide..
Vipi SAMSON and DELILAH na TEN COMMANDMENTS[/QUOTE]
Sijaona Samson and Delilah ila nimeona Ten Commandements...One of the best epic movies ever made!