Gentleman96
JF-Expert Member
- Mar 12, 2019
- 912
- 1,674
Kwa matumizu ya computer sio simu mkuuWPS vp haipandi?
Hata kwenye PC inatumika pia, mimi naitumia.Kwa matumizu ya computer sio simu mkuu
Kmspico.exeMambo vipi JF .
Ni muda sasa nimekuwa nikitumia free Microsoft word office ku type kazi, CV, barua n.k.
Sasa siku hizi nikijaribu haikubali ku type wala ku edit chochote. Naomba msaada mnatumia nini kama mbadala wa free Microsoft Office?
Note: nimetumia Libre office lakini sio nzuri sana,
Microsoft Office inataka ukilipiwa license key [emoji360]
Mambo vipi JF .
Ni muda sasa nimekuwa nikitumia free Microsoft word office ku type kazi, CV, barua n.k.
Sasa siku hizi nikijaribu haikubali ku type wala ku edit chochote. Naomba msaada mnatumia nini kama mbadala wa free Microsoft Office?
Note: nimetumia Libre office lakini sio nzuri sana,
Microsoft Office inataka ukilipiwa license key [emoji360]
Nikiwa mkoani-> 0763 84 84 32
-> Location: Dar es salaam, Ubungo
Mkuu njoo tu na 15,000 Tshs upate installation ya Microsoft Office Professional Plus 2019 + Free Lifetime Activation Key,
Package contains
1. Word
2. Excel
3. Power Point
4. Publisher
5. Skype & Skype for business
6. Outlook
7. OneNote
8. OneDrive
Ingia hapa kila unacho kihitaji kuhusu MS OFFICE KIPOMambo vipi JF .
Ni muda sasa nimekuwa nikitumia free Microsoft word office ku type kazi, CV, barua n.k.
Sasa siku hizi nikijaribu haikubali ku type wala ku edit chochote. Naomba msaada mnatumia nini kama mbadala wa free Microsoft Office?
Note: nimetumia Libre office lakini sio nzuri sana,
Microsoft Office inataka ukilipiwa license key [emoji360]
Tumia libre office! Mimi naitumia karibu mwaka mmoja sasaMambo vipi JF .
Ni muda sasa nimekuwa nikitumia free Microsoft word office ku type kazi, CV, barua n.k.
Sasa siku hizi nikijaribu haikubali ku type wala ku edit chochote. Naomba msaada mnatumia nini kama mbadala wa free Microsoft Office?
Note: nimetumia Libre office lakini sio nzuri sana,
Microsoft Office inataka ukilipiwa license key [emoji360]
Ngoja nijaribu usemavyonenda getintopc.com zipo na activators zake
Libre ninayo, nadhani configuration ndo ilikua noma,Tumia libre office! Mimi naitumia karibu mwaka mmoja sasa
Ukisha install tafuta tutorial ya kui configer iwe kama microsoft
Baada ya ku install..Libre ninayo, nadhani configuration ndo ilikua noma,
Ntachek tutorial youtube