Mnaonunua simu kwenye promosheni za kampuni ya Airtel kuweni makini sana

Master Legendary

JF-Expert Member
Apr 28, 2013
553
797
Nimeandika hili kuwatahadharisha ndugu zangu msirudie makosa baada ya mimi kupata majanga.

Nakumbuka mapema mwaka jana walikuwa na Promotion ya Xsmas pale Uchumi Supermarket Nyerere road,nilidakwa na wadada waliowavalisha uchi mlangoni wakanidanganya sana kwamba nikinunua simu kwao nitapata muda wa maongezi wa kuongea bure mwezi mzima na warranty ya miaka 2.

Baada ya kuzungukwa na kushawishiwa sana kwavile nilienda kununua simu na sikuamini kuwa kampuni kubwa kama hii inaweza kujiingiza kwenye mambo ya kitapeli nilikubali nikaenda kununua Samsung Galaxy J7 kwenye banda lao la promotion baada ya kuongea na msimamizi wao kwa kirefu na kuniaminisha vitu kumbe kampuni imeshageuka genge la matapeli.

Tatizo lilianza nilipowaomba waniunganishe kabisa nipate huo muda wa maongezi na meseji ya utambuzi wa Simu kutoka Samsung wakaniambia nilipie kwanza,nikalipia wakachana box la simu mpya wakaanza configuration zao baada ya kama dk 20 wakanipiga Sound kwamba Network iko down ila niende hadi usiku ntakuwa nimeshapata meseji nisipoiona kesho yake nirudi.

Kwavile walikuwa wameshachana mabox ya simu na walikuwa wakiongea kwa ushawishi sana na niko kwenye duka lao hadi Boss wao anasapoti nikawaamini nikachukua simu nikaondoka nikitegemea baadae ntapata hizo meseji,bahati mbaya hadi asbh sikupata meseji,nikarudi pale yule Boss wao akaniambia kuna matatizo makao makuu watu wameiba sana muda huo wa maongezi hivyo wameingiza password ni watu watatu tu wana hizo password hivyo wamezidiwa niwe na subira.

Niliondoka nikafuatiliafuatilia karibu wiki moja sound zilikuwa ni hizohizo na maneno ya ujanjaujanja mwingi na huyo mtu wao walionitambulisha kuwa ni wa Samsung,baadae nilichoka na kwa vile nilikuwa naitumia simu nilishindwa kuwarudishia nikaamua kufanya mambo yangu simu ilikuwa haina tatizo lolote.

Baada ya mwezi mmoja simu ikaleta matatizo nikajua ina warranty nikaipeleka Samsung,wakaicheki wakaniambia simu ni ya kwao kweli wakaiangalia tatizo wakaniambia LCD ndiyo imekufa na kwa vile simu hizo ni mpya itakuwa ndani ya Warranty,akasema wameishiwa LCD hivyo wanaiagiza Korea baada ya mwezi mmoja na nusu itafika watanipigia.

Baada ya Mwezi mmoja na nusu walinipigia kweli nikawapelekea simu,wakaanza matengenezo ila baada ya kuiangalia warranty yake vizuri wakagundua ni ya Muscat siyo Africa,wakawasiliana na Maboss wao wakawaambia simu irudishwe Zain ipelekwe huko Muscat la sivyo nilipie hiyo 350 ya LCD wao wanaservice simu zenye warranty ya Africa.

Kwahiyo nimekwama nimetapeliwa huo muda wa maongezi wa mwezi mzima na nimepewa warranty ya kiujanjaujanja ambayo pia naona kama ni utapeli pia,mwenye ushauri unaoweza kunisaidia pls.
 
Airtel waongo sana... In short kama wamechoka hivi wanasubri kubadili jina tu.. Sijui watajiitaje..(????). Nakumbuka nilienda pale Mlimani city nilikua nashida asee nilichoka kwanza Madada wa pale wanaringa yani anakuhudumia kama vile amelazimishwa kufanya kazi.. Na hapo ni asubuhi... Pia ni ujanja ujanja maana shida yangu ilikua no bando nikalipia lakn nikapata bando tofauti ya lile walilo niambia..
 
Watoa huduma waga hawajui power ya mteja. Siku moja nilimuazima ndugu yangu gari yangu akatumia akamaliza wese akaenda ku refill, ile napokea gari nikaanza hisi gari haipo kawaida na inatoa moshi na kushtua flani hivi, kwenda kwa fundi akasema shusha tenki tusafishe mafuta umewekewa ni mabaya, after the incident nikamuuliza ndugu uliweka wapi mafuta akaniambia twende. Baada ya kufika tukamwambia mhudumu mafuta umetuwekea machafu alitu ignore to the maximum. Yale mabishano yalisababisha que kidogo tulivyoona haelewi tukashuka kuwaambia walikua wanasubiri huduma hawa wana mafuta machafu, gari kama 4 ziliondoka nikamwambia umelipa like that, tukasepa. Sasa airtel itakosa wateja hata wa 2 following your post which is a loss to them. Poleee
 
Mashirika Mengi ya kibongo yana shida kubwa ya "after sales services" .
Wanapotaka kukuuzia kitu watakushawishi Sana na kukuhakikishia kuwa kila kitu ni sawa ila ukishalipa pesa kaa ukijua ukipata tatizo na hiyo bidhaa basi watakupiga danadana.
 
Kuna kipindi nilinunuaga sony xperia z2 duka la Airtel haohao pale Mlimani city..
Nikaambiwa hii simu ni "Water proof" ndio kilichonivutia...
Nikafika nyumbani baada ya setings zangu nikadumbukiza kwenye maji kuitest..
Hazijaisha sek10 ikazima..
Nikarudi Airtel nawaambia How come mmeniambia simu ni water proof nimeiweka kwenye bakuli la maji. Ikazima..
Eti wakaanza kuniuliza "kwanini uliweka kwenye maji.?hii ni version ya dubai haina water proof"..
nikawaambia wanbadilishie wakagoma katakata..
Wakasema labda wanitengenezee kwa gharama zangu Tsh50000 kwa fundi wao..
Nikakubali..walipomaliza kutengeneza wakanipa niikague nikaichukua nikaanza kuondoka kakanikimbilia ka kahaba kamoja mpka mlangoni.mkwara niliompa nahisi haji kunisahau..
 
Niliwahi kununua Blackberry Passport Kwenye duka la airtel kupata kifurushi cha Blackberry ilichukua karibu masaa matatu muuza simu hajui afanyeje kuniunganisha muunganishaji vifurushi I mean mwenye taaluma yake alikuwa busy Sana anazunguka pale dukani like someone very important na nilisema sitoi mguu wangu hadi ifanye kazi Kwa ufanisi. Ikanilazimu kuacha shughuli zangu zote kusubiri simu ifanye kazi kwanza maana hawaaminiki kabisa hawa watu

Nilipotoa mguu sijawahi kutamani kurudi tena dukani kwao bora niende maduka ya mitaani mteja anathaminiwa Airtel wamekuwa na huduma za ukakasi Sana
 
Airtel waongo sana... In short kama wamechoka hivi wanasubri kubadili jina tu.. Sijui watajiitaje..(????). Nakumbuka nilienda pale Mlimani city nilikua nashida asee nilichoka kwanza Madada wa pale wanaringa yani anakuhudumia kama vile amelazimishwa kufanya kazi.. Na hapo ni asubuhi... Pia ni ujanja ujanja maana shida yangu ilikua no bando nikalipia lakn nikapata bando tofauti ya lile walilo niambia..
 
Back
Top Bottom