Kalpana JF-Expert Member Joined Jun 16, 2017 Posts 36,231 Reaction score 71,816 Jan 17, 2023 #141 Ulweso said: Wajita nao wanamidomo sana Click to expand... Sanaaaa..... Utasikia "kutyooooo"
Depal JF-Expert Member Joined Nov 26, 2018 Posts 51,721 Reaction score 208,993 Jan 17, 2023 #142 Kalpana said: Sanaaaa..... Utasikia "kutyooooo" Click to expand... 🤣🤣 dah Afu wajita wanaume wana dharau sana
Kalpana said: Sanaaaa..... Utasikia "kutyooooo" Click to expand... 🤣🤣 dah Afu wajita wanaume wana dharau sana
Kalpana JF-Expert Member Joined Jun 16, 2017 Posts 36,231 Reaction score 71,816 Jan 17, 2023 #143 Depal said: 🤣🤣 dah Afu wajita wanaume wana dharau sana Click to expand... Sanaaa na wanajitutumua wawe nacho wasiwe nacho
Depal said: 🤣🤣 dah Afu wajita wanaume wana dharau sana Click to expand... Sanaaa na wanajitutumua wawe nacho wasiwe nacho
Depal JF-Expert Member Joined Nov 26, 2018 Posts 51,721 Reaction score 208,993 Jan 17, 2023 #144 Jeneralis said: NAPATA TABU NA NDOA YANGU hadi naona bora nitoe roho nipotee Click to expand... Uzi wa 2021 Na hii ni 2023 Vp ushajitoa roho? Ama mke ashakuloga? Au sahivi mko sawa?
Jeneralis said: NAPATA TABU NA NDOA YANGU hadi naona bora nitoe roho nipotee Click to expand... Uzi wa 2021 Na hii ni 2023 Vp ushajitoa roho? Ama mke ashakuloga? Au sahivi mko sawa?
jjs2017 JF-Expert Member Joined May 25, 2019 Posts 2,027 Reaction score 4,316 Jan 17, 2023 #145 Usipo mpiga chini huyo mkeo, utakufa mapema sana.. shauri yako
Zemanda JF-Expert Member Joined Jan 10, 2021 Posts 11,000 Reaction score 23,500 Jan 17, 2023 #146 Sasa huyo ni mke au mdangaji aliyestaafu?!