Men Refuse To Marry Smart, Intelligent, Brilliant Ladies But They Cant Resist The Urge To Bed Them!!

utakwe radhi kwani mwanamke ni mtu umesahau yesu alilisha watu elfu tano bila hesabu ya wanawake

utakwe radhi kwani mwanamke ni mtu umesahau yesu alilisha watu elfu tano bila hesabu ya wanawake

Hahahaaaaaaaaa! Imebidi tu nicheke kwa kusikitika!!!!!!!! Hujui kama tulianza kuhesabu Ano Domino (AD) imediately After Christ?????????? Mambo za Before Christ (BC) zama zake zilipita kitambo sanaaa!

lara 1,
Smart is a relative term. Generally, I suppose, it means a woman who is good upstairs, logical, organised, active in building personal and family economy, balanced in life and of course firm and decisive! If that's true, why wouldn't I marry such a woman? Put it this way, why would one marry a dumb woman? A man marrying a dumb girl is dumb as well! Were we not told that birds of the same flock fly together?

Last edited by a moderator:
Hahahaaaaaaaaa! Imebidi tu nicheke kwa kusikitika!!!!!!!! Hujui kama tulianza kuhesabu Ano Domino (AD) imediately After Christ?????????? Mambo za Before Christ (BC) zama zake zilipita kitambo sanaaa!
utacheka sana ila neno la mungu halibadiliko

sikuwa na reply hiyo ya amber rose, i know her kazaa na wiz khalifa, me i was addressing kwa member mwingine sijui imekuwaje wameweka kwa amber rose

Oh, good! I have been thinking, as the my friend with this topic argued. I happed to prepar a paper which was sound like topic developed above. My lecturer in The department of sociology was total furiuos and angry of that. He ended in frustrating me and humiliating me. Alot of literature talk about averrall changes in gender relation where by woman are becoming independent in almost all sphere of life. The notion of smart barain girl, has been risking many girls as far their personality, and overrall conduct are incocomitant to the value and meaning of African marriage. Ukisikia majanga oa mwanamke wa aina hii. Gender activist, feminist, very sturborn. etc.

Swala la neno smart sio issu jamani, analyze the whole notion or contect in term of its manisfest and latent. You can understand, Kwa lugha nyepesi jamaa ana maanisha wanawake ambao wako makini kiliko kawaida kuhusu haki na wanahoja zenye kumpa changamoto mwanaume. katika maana kwamba analeta mijadala mingi ambayo wakati mwingi inamnyima ujasiri mwanaume kuishi kama mwanaume, na kwa namna moja au nyingingine anajikuta yuko hatarini kupoteza thamani yake kama mwanaume kadiri ya mila za kiafrica. Kimsingi jamani Mwanaume katika maana yake kama ilivyo katika mazingira ya kiafrica, na mwanamke hali kadhalika, bado notion yake ipo Kiafrica tu. Hii changamoto iko kwa wasomi zaidi. Utasikia ukioa msomi ndani ya nyumba hakuna heshima wala amani nk

You must be lntelligent,you must be brilliant, you must be a successful in your wed and Life at Large!!!
Ungekua na mtoto wa kike kila mwanaume angemkimbilia kumuoa,maana ungemlea vile wewe ulivyo.
Ndani ya maneno yaliyojaa hekima na busara hapo juu,it proves as ww ni mwalimu, Tena siyo kwa Bahati mbaya.
Hongera!
mmh! maneno yako mi sina la kusema!

Then with this theory guess wengine tutabaki single for life. Siwezi kufeki am dumb to impress a man no ways. And believe me brainiacs you can know even before they open their mouths...

nawapenda sana smart woman aisiiii because wanajitambua aisiii sielewi kwa nini wanaume wengi wanawaogopa smart woman doooooonh

Back
Top Bottom