Rebuild JF-Expert Member Joined May 26, 2020 Posts 3,664 Reaction score 7,258 Sep 5, 2025 Thread starter #21 Mshana Jr said: Hii chuma nilitembea nayoπππ Click to expand... Kama upepo Ndege ya chini
Rebuild JF-Expert Member Joined May 26, 2020 Posts 3,664 Reaction score 7,258 Sep 5, 2025 Thread starter #22 Mshana Jr said: Kaka kumbe uliipost wewe Click to expand... Ndio kaka ni Mimi tu
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,559 Reaction score 860,712 Sep 6, 2025 #23 Daby said: Ipo chini saana kwa barabara tulizonazo uliinyanyua au bado ipo vilevile...? Click to expand... Hapana! Ukiinyanyua inakosa stability na kupoteza mwonekano
Daby said: Ipo chini saana kwa barabara tulizonazo uliinyanyua au bado ipo vilevile...? Click to expand... Hapana! Ukiinyanyua inakosa stability na kupoteza mwonekano
Daby JF-Expert Member Joined Oct 26, 2014 Posts 34,961 Reaction score 80,240 Sep 6, 2025 #24 Saveya said: Kwani Kati ya atenza na crown ipi iko chini? Click to expand... Inategemea na mwaka.... za hivi karibuni zimenyanyuka kidogo. 135mm+ or -
Saveya said: Kwani Kati ya atenza na crown ipi iko chini? Click to expand... Inategemea na mwaka.... za hivi karibuni zimenyanyuka kidogo. 135mm+ or -
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,559 Reaction score 860,712 Sep 6, 2025 #25 Daby said: Inategemea na mwaka.... za hivi karibuni zimenyanyuka kidogo. 135mm+ or - Click to expand... Hii yangu imenyanyuka hasa nyuma
Daby said: Inategemea na mwaka.... za hivi karibuni zimenyanyuka kidogo. 135mm+ or - Click to expand... Hii yangu imenyanyuka hasa nyuma
Daby JF-Expert Member Joined Oct 26, 2014 Posts 34,961 Reaction score 80,240 Sep 6, 2025 #26 Mshana Jr said: Hii yangu imenyanyuka hasa nyumaView attachment 3466960 Click to expand... πππ Hii ndiyo gari bora kutoka Mazda.... hasa 6 ya manual...
Mshana Jr said: Hii yangu imenyanyuka hasa nyumaView attachment 3466960 Click to expand... πππ Hii ndiyo gari bora kutoka Mazda.... hasa 6 ya manual...
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,559 Reaction score 860,712 Sep 6, 2025 #27 Daby said: πππ Hii ndiyo gari bora kutoka Mazda.... hasa 6 ya manual... Click to expand...