ushahd Senior Member Joined Jul 30, 2019 Posts 176 Reaction score 104 Jan 23, 2024 #1 Salaam Wana jamvi, samahani Naomba kuuliza university of Dar es salaam wao hawana intake ya march kwa upande wa masters?
Salaam Wana jamvi, samahani Naomba kuuliza university of Dar es salaam wao hawana intake ya march kwa upande wa masters?
I iphone 18 promax JF-Expert Member Joined Nov 17, 2012 Posts 2,921 Reaction score 2,161 Jan 23, 2024 #2 Ndio chuo Gani hicho? Kuna vyuo ukijichanganya tu unaweza kusoma miaka kumi humalizi
Interlacustrine R JF-Expert Member Joined Jan 22, 2022 Posts 8,180 Reaction score 16,023 Jan 23, 2024 #3 High Vampire said: Ndio chuo Gani hicho? Kuna vyuo ukijichanganya tu unaweza kusoma miaka kumi humalizi Click to expand... Huwa ni baadhi tu ya Walimu wenye roho za kimaskini ila si Ulaya. Ubinadamu ni kazi/Humanity is a work. Sent from my CPH2387 using JamiiForums mobile app
High Vampire said: Ndio chuo Gani hicho? Kuna vyuo ukijichanganya tu unaweza kusoma miaka kumi humalizi Click to expand... Huwa ni baadhi tu ya Walimu wenye roho za kimaskini ila si Ulaya. Ubinadamu ni kazi/Humanity is a work. Sent from my CPH2387 using JamiiForums mobile app
Bueno JF-Expert Member Joined Aug 16, 2022 Posts 34,609 Reaction score 59,655 Jan 23, 2024 #4 High Vampire said: Ndio chuo Gani hicho? Kuna vyuo ukijichanganya tu unaweza kusoma miaka kumi humalizi Click to expand... πππ
High Vampire said: Ndio chuo Gani hicho? Kuna vyuo ukijichanganya tu unaweza kusoma miaka kumi humalizi Click to expand... πππ
mnyonyaji Member Joined Dec 26, 2021 Posts 19 Reaction score 13 Jan 23, 2024 #5 stow away said: [emoji23][emoji23][emoji23] Click to expand... gombana au share demu na lecture hutoboi.
stow away said: [emoji23][emoji23][emoji23] Click to expand... gombana au share demu na lecture hutoboi.
I iphone 18 promax JF-Expert Member Joined Nov 17, 2012 Posts 2,921 Reaction score 2,161 Jan 24, 2024 #6 mnyonyaji said: gombana au share demu na lecture hutoboi. Click to expand... Mauza uza yataanza kwenye proposal tu
mnyonyaji said: gombana au share demu na lecture hutoboi. Click to expand... Mauza uza yataanza kwenye proposal tu
mutu murefu JF-Expert Member Joined Jan 3, 2017 Posts 1,037 Reaction score 2,737 Jan 24, 2024 #7 UDSM kutoboa masters kwa wakati ni sawa na kubeti Kama una options chuo kingine kimbia haraka
Mgaratia Wa bongo Senior Member Joined Oct 4, 2020 Posts 116 Reaction score 142 Jan 24, 2024 #8 Vipi mutu murefu said: UDSM kutoboa masters kwa wakati ni sawa na kubeti Kama una options chuo kingine kimbia haraka Click to expand... Kwa UDOM AU MZUMBE
Vipi mutu murefu said: UDSM kutoboa masters kwa wakati ni sawa na kubeti Kama una options chuo kingine kimbia haraka Click to expand... Kwa UDOM AU MZUMBE
jiwe angavu JF-Expert Member Joined Aug 28, 2015 Posts 22,202 Reaction score 42,935 Jan 24, 2024 #9 Udsm bila pesa hiyo msc yako utaisoma hadi unastaafu
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,992 Jan 24, 2024 #10 Ngoja waje kukupa muongozo... Cc: Mahondaw