jiwekuu770 JF-Expert Member Joined Feb 12, 2015 Posts 2,246 Reaction score 1,646 Aug 4, 2020 Thread starter #201 G.Man said: Ukishaona mwanaume anakuwa team wema ujue ni skendo tayari! Click to expand... Ha ha ha ....sijui kwann eti
G.Man said: Ukishaona mwanaume anakuwa team wema ujue ni skendo tayari! Click to expand... Ha ha ha ....sijui kwann eti
jiwekuu770 JF-Expert Member Joined Feb 12, 2015 Posts 2,246 Reaction score 1,646 Aug 4, 2020 Thread starter #202 jinola hamza said: Mfano harmonize ana skendo gani ?? Uyo hemedi uchafu ana skendo kibao boya w Click to expand... Anaskendo gan hemedi
jinola hamza said: Mfano harmonize ana skendo gani ?? Uyo hemedi uchafu ana skendo kibao boya w Click to expand... Anaskendo gan hemedi
jiwekuu770 JF-Expert Member Joined Feb 12, 2015 Posts 2,246 Reaction score 1,646 Aug 4, 2020 Thread starter #203 hero100 said: Ndo huyu View attachment 1504453 Click to expand... Unataka usemaje mkuu
Financial Freedom JF-Expert Member Joined Nov 14, 2016 Posts 1,250 Reaction score 2,314 Aug 4, 2020 #205 jiwekuu770 said: Unataka usemaje mkuu Click to expand... Hana akili na shule hamna...mwanaume kamili huwezi fanya ujinga huo atakuwa mchicha mwiba
jiwekuu770 said: Unataka usemaje mkuu Click to expand... Hana akili na shule hamna...mwanaume kamili huwezi fanya ujinga huo atakuwa mchicha mwiba
Azarel JF-Expert Member Joined Aug 25, 2016 Posts 29,020 Reaction score 40,835 Aug 5, 2020 #206 Bengazuu said: Sasa ommy si ana kashifa kwamba jogoo apandi mtungi Source NEY WA MITEGO Click to expand... Yeye amejuaje???
Bengazuu said: Sasa ommy si ana kashifa kwamba jogoo apandi mtungi Source NEY WA MITEGO Click to expand... Yeye amejuaje???
EvilSpirit JF-Expert Member Joined Jun 15, 2017 Posts 13,278 Reaction score 20,898 Aug 5, 2020 #207 Wengine wamemshinda urembo katoto kazuri wa JF