Evelyn Salt
Platinum Member
- Jan 5, 2012
- 77,672
- 167,738
Mi kanisambazia dislike sio powaWe Mwinya255 na hizo nyege zako ntakutupia ignore list ππ
Siumemwambia afute namba zako unamaana hasira zote kazileta kwetu kuja kutudondoshea disKivip?
Me nkajua ni sisi madumez tu kumbe hadi nyie anawapa hiyo kitu duuuhWe Mwinya255 na hizo nyege zako ntakutupia ignore list ππ
Mimi hanipi tena chunguzaπMe nkajua ni sisi madumez tu kumbe hadi nyie anawapa hiyo kitu duuuh
Mhh. πWala sina uhanga wowote, watu hutoa shuhuda zao humu, mnawaibukia PM na huwa mnawaomba hela wadada humu, mnakuja kuanikana hapahapa.
Aaaaaah dharau izo kwani vivulana viko na miaka mingapiYaani nivikimbie VIVULANA vya JF?
Nilikuwa nampikia my dash wangu
Hautujui vizuri wewe na huyo dash wakoπ€ͺπ€ͺYaani nivikimbie VIVULANA vya JF?
Nilikuwa nampikia my dash wangu
Hivyo ukaona utudis au vipiModerators wmeniondolea access ya ku reactπ€£π€£π€£
π₯πͺModerators naona mnawashwa
π π Atatoa nzuri sasa nimerekebisha tayariHivyo ukaona utudis au vipi
Wewe django kakuharibuModerators wmeniondolea access ya ku reactπ€£π€£π€£
Sweetheart siwez ku react Tenaπ π Atatoa nzuri sasa nimerekebisha tayari