KAMUZUBERA Senior Member Joined May 9, 2017 Posts 194 Reaction score 154 May 17, 2017 #21 [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
jechalism JF-Expert Member Joined Nov 11, 2016 Posts 379 Reaction score 412 May 17, 2017 Thread starter #23 asoko said: Acha utani bob Click to expand... Sio utan tujiandae kwa vikwazo tu
jechalism JF-Expert Member Joined Nov 11, 2016 Posts 379 Reaction score 412 May 17, 2017 Thread starter #24 Larkspur said: [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Mkuu shikamoo Click to expand... [emoji120] [emoji120] [emoji120] [emoji120]
Larkspur said: [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Mkuu shikamoo Click to expand... [emoji120] [emoji120] [emoji120] [emoji120]
jechalism JF-Expert Member Joined Nov 11, 2016 Posts 379 Reaction score 412 May 17, 2017 Thread starter #25 Wgr30 said: Aisee! Click to expand... Tujipongeze kwa maendeleo
MOTOCHINI JF-Expert Member Joined Jan 20, 2014 Posts 29,097 Reaction score 35,475 May 17, 2017 #26 Du!!
M mamajj3 Member Joined Jan 16, 2017 Posts 37 Reaction score 25 May 17, 2017 #27 jechalism said: Click to expand... yah.. ni kweli nimesikia hata mimi kwenye taarifa ya habari mchana huu.
jechalism said: Click to expand... yah.. ni kweli nimesikia hata mimi kwenye taarifa ya habari mchana huu.
jechalism JF-Expert Member Joined Nov 11, 2016 Posts 379 Reaction score 412 May 17, 2017 Thread starter #28 ISIS said: Sitaki kucheka walahi! Ushindwe na ulegee hakika! Nakushtaki kwa MAMA YANGU TANZANIA! Shauri yako! Click to expand... [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115]
ISIS said: Sitaki kucheka walahi! Ushindwe na ulegee hakika! Nakushtaki kwa MAMA YANGU TANZANIA! Shauri yako! Click to expand... [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115]
jechalism JF-Expert Member Joined Nov 11, 2016 Posts 379 Reaction score 412 May 17, 2017 Thread starter #29 mangwilu said: iyo ni bange iliyochemswa Click to expand... [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
mangwilu said: iyo ni bange iliyochemswa Click to expand... [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
jechalism JF-Expert Member Joined Nov 11, 2016 Posts 379 Reaction score 412 May 17, 2017 Thread starter #30 corasco said: Mnajua wengine tunakuaga mazingira yasioruhusu kucheka..uwiiii mbavu zangu kimya kimya Click to expand... Pole mkuu
corasco said: Mnajua wengine tunakuaga mazingira yasioruhusu kucheka..uwiiii mbavu zangu kimya kimya Click to expand... Pole mkuu
dingihimself JF-Expert Member Joined Jan 9, 2016 Posts 9,831 Reaction score 20,345 May 17, 2017 #31 Kwa onyo hilo hata, panya road hawawez ogopa
jechalism JF-Expert Member Joined Nov 11, 2016 Posts 379 Reaction score 412 May 17, 2017 Thread starter #32 mamajj3 said: yah.. ni kweli nimesikia hata mimi kwenye taarifa ya habari mchana huu. Click to expand... Kumbe na wewe umesikia
mamajj3 said: yah.. ni kweli nimesikia hata mimi kwenye taarifa ya habari mchana huu. Click to expand... Kumbe na wewe umesikia
D davao New Member Joined Nov 9, 2012 Posts 4 Reaction score 1 May 17, 2017 #33 Rafiki,acha masihara.
Melvin 16 JF-Expert Member Joined Mar 18, 2012 Posts 483 Reaction score 500 May 17, 2017 #34 jechalism said: Ndo ivo mkuu tumelikoroga Click to expand... Hahahahahahaaaa tutalinywa
M maseyu Member Joined Oct 31, 2016 Posts 39 Reaction score 64 May 17, 2017 #35 Dah kichwa changu kilishajaa stress angalau nimecheka bilakutaka,idumu jf milele
Obugwa Izoba JF-Expert Member Joined Nov 16, 2013 Posts 10,479 Reaction score 11,671 May 17, 2017 #36 Hapo tujiandae kwa vikwazo vya kiuchumi toka UN na USA
kanabyule JF-Expert Member Joined Dec 5, 2016 Posts 386 Reaction score 280 May 17, 2017 #37 Khaaa, utani mwingine bhana! Haraka haraka unafungua, kumbe .... utumbo!
Wilbert1974 JF-Expert Member Joined Feb 10, 2011 Posts 1,632 Reaction score 481 May 17, 2017 #38 Prince Luanda said: Manati kwa kiinglish ni catapult Click to expand... Wameandika Kiswahili kuenzi lugha ya Taifa kwenye bomu...
Prince Luanda said: Manati kwa kiinglish ni catapult Click to expand... Wameandika Kiswahili kuenzi lugha ya Taifa kwenye bomu...
The Bleiz JF-Expert Member Joined Jan 7, 2012 Posts 5,131 Reaction score 13,775 May 17, 2017 #39 Hilo kombora litatua kwenye kichogo cha huyo jamaa aliyevaa boshori.
darcity JF-Expert Member Joined Jul 20, 2009 Posts 9,267 Reaction score 18,325 May 17, 2017 #40 [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji13]