Kim-Jong-Un JF-Expert Member Joined Jan 23, 2015 Posts 356 Reaction score 190 Feb 6, 2015 #1 Kwa wale wasichana wa kishua ambao muda wote wao ni geti kali, hii hapa mbinu mpya ya kuwa ng'oa huko kwenye magorofa yenu ya Kariakoo na Mbezi.
Kwa wale wasichana wa kishua ambao muda wote wao ni geti kali, hii hapa mbinu mpya ya kuwa ng'oa huko kwenye magorofa yenu ya Kariakoo na Mbezi.
Kim-Jong-Un JF-Expert Member Joined Jan 23, 2015 Posts 356 Reaction score 190 Feb 6, 2015 Thread starter #3 thelostnuts said: Mambo hayo.! Click to expand... lazima mtoto aopolewe akam samaki aliyenasa kwenye ndoana....
thelostnuts said: Mambo hayo.! Click to expand... lazima mtoto aopolewe akam samaki aliyenasa kwenye ndoana....
Tyta JF-Expert Member Joined May 21, 2011 Posts 12,767 Reaction score 10,539 Feb 6, 2015 #4 I could tell,two metres away from that, the poor man fell to his death......
Msulibasi JF-Expert Member Joined Dec 2, 2014 Posts 5,957 Reaction score 8,005 Feb 6, 2015 #5 Tyta said: I could tell,two metres away from that, the poor man fell to his death...... Click to expand... your wise comment on wise topic
Tyta said: I could tell,two metres away from that, the poor man fell to his death...... Click to expand... your wise comment on wise topic
Msulibasi JF-Expert Member Joined Dec 2, 2014 Posts 5,957 Reaction score 8,005 Feb 6, 2015 #6 Tyta said: I could tell,two metres away from that, the poor man fell to his death...... Click to expand... by da way who do u tink u ar?
Tyta said: I could tell,two metres away from that, the poor man fell to his death...... Click to expand... by da way who do u tink u ar?
Tamalisa JF-Expert Member Joined Feb 3, 2015 Posts 2,542 Reaction score 907 Feb 7, 2015 #7 kaaazi kwelikweliii
nzalendo Platinum Member Joined May 26, 2009 Posts 13,055 Reaction score 15,112 Feb 7, 2015 #8 hata hii imeandikwa!!!