E Earthmover JF-Expert Member Joined Sep 28, 2012 Posts 25,977 Reaction score 25,303 Sep 20, 2015 Thread starter #21 .... ....nabado tutaheshimiana tu
E Earthmover JF-Expert Member Joined Sep 28, 2012 Posts 25,977 Reaction score 25,303 Sep 20, 2015 Thread starter #22 jembe afrika said: Earthmover hivi Mr Chin wamemnyima buku saba kama mshahara wake kutoka lumumba?simuoni tena. Click to expand... .....ha ha ha Mkuu Jembe ...Lumumba njaa hatari hata mihogo ni shida !!!!
jembe afrika said: Earthmover hivi Mr Chin wamemnyima buku saba kama mshahara wake kutoka lumumba?simuoni tena. Click to expand... .....ha ha ha Mkuu Jembe ...Lumumba njaa hatari hata mihogo ni shida !!!!
jembe afrika JF-Expert Member Joined Jan 15, 2014 Posts 7,602 Reaction score 3,782 Sep 20, 2015 #23 Earthmover said: .....ha ha ha Mkuu Jembe ...Lumumba njaa hatari hata mihogo ni shida !!!! Click to expand... Aisee wanashikana uchawi tu
Earthmover said: .....ha ha ha Mkuu Jembe ...Lumumba njaa hatari hata mihogo ni shida !!!! Click to expand... Aisee wanashikana uchawi tu
shululu JF-Expert Member Joined Jan 26, 2015 Posts 28,137 Reaction score 109,912 Sep 20, 2015 #24 Katika mikoa ambayo ukawa watapata kura nyingi Geita inaweza kuongoza.
K kamagetac JF-Expert Member Joined Jul 25, 2014 Posts 2,479 Reaction score 644 Sep 20, 2015 #25 Kura Lowasa atapata tena za kumwaga,lakini watazitangaza?
manyamamazula Member Joined Sep 2, 2015 Posts 39 Reaction score 1 Sep 20, 2015 #26 nifah said: Hahahaaa mkuu kabla sijakuquote imebidi nichungulie changu kwanza....kipo salama kabisa. Click to expand... Mmmmh! Na chakwangu je? Ahaaa kipo!
nifah said: Hahahaaa mkuu kabla sijakuquote imebidi nichungulie changu kwanza....kipo salama kabisa. Click to expand... Mmmmh! Na chakwangu je? Ahaaa kipo!