Loving you Mahondaw

Nimecheka 🀣🀣
Eti yatima wa mapenzi

Eeh in Maho/Anto voice kabeeesa ,nimejipata kuelekea valentine
Kweli umejipata wala sio uongo, na huyo boss wa migodini mayatima tujiandae kuona mnaogelea kwenye mipesa..!!!!

Sie wengine mayatima twende mto mzinga tukaoge tukutane na mamba tutafunwe tupumzike hatuna faida ktk ulimwengu wa mapenzi πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Una nn lkn
🀣🀣🀣Ngoja nimwambie baby afunge pm watu wa humu wakishajua baby ana maokoto watamvamia bure🀣
 
Ila wewe huwa sichoki kucheka. Boarding ulisumbua sana. Eti vidole na ulimi ungekuwaje? Utakuwa mzaramo wewe .🀣🀣🀣🀣
Kabeeeesa! Udugu
Ila hiyo kabeesa ilibidi na vidole na ulimi vikae km vinataka kudondoka πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Unanipa shida kutype kabeeeesa! weee
 
Kantri anasoma comment yako kwa sononeko la moyo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…