LIVE BOXING NOW Manny Pacquiao vs Brandon Rios

[h=2]Manny Pacquiao ndo mshindi,12 rounds done....[/h]
 
kwa points au...!?
yeah ameshinda kwa points, majaji wote watatu wamempa ushindi. Ilistahili kwa kweli, tusubiri inawezekana mwakani mwezi may kukawa na pambano la kihistoria, manny vs mayweather
 
yeah ameshinda kwa points, majaji wote watatu wamempa ushindi. Ilistahili kwa kweli, tusubiri inawezekana mwakani mwezi may kukawa na pambano la kihistoria, manny vs mayweather

Hili pambano kaa ulisahau, Money Weather anamwogopa sana Manny.
 
kwa points au...!?

Ulitegemea kwa KO! No, siku hizi Boxers ni masharo wote, hawawezi kushinda kwa KO man. Ile mikono ya enzi hizo hakuna, mtu anapigana huku anaangalia asichafuke, saa ngapi atapiga KO.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…