Determinantor
Platinum Member
- Mar 17, 2008
- 61,367
- 100,408
Nimejuaje[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Siku ya Leo ulimwengu unasherehekea kutokuvaa Bra/Sidiria. Lengo ni kuhamasisha Kujikinga na Cancer ya Maziwa/Matiti.
Mkumbushe Mkeo/Demu/Mchepuko wako kusherehekea siku hii kwa kutokuvaa Bra/Sidiria
October 13 is National No Bra Day, also known as: “the moment we get home from work“ day. Today is not just about comfort, though. National No Bra Day, which falls right in the middle of Breast Cancer Awareness Month, is a time for women (and men!) to learn about breast health.13 Oct 2020
Tuma picha tuoneNimejuaje[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ntakutumia wewe tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Tuma picha tuone
Natanguliza shukrani[/I SPOILER]Nakuru mia
wear tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Shukrani, nimefungua PM kwajili hio tuNtakutumia wewe tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
HahahahaaNyoko[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nina wazimu [emoji126][emoji126][emoji126][emoji126][emoji126]
Leo sio mtihani, si kila MTU anajua tu hujavaa, kwahio hata ukivaa tutahisi hujavaaDah sa kutoka barabarani bila bra si wengine mtihani.
Sent from my CPH2185 using JamiiForums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] me najiachiaga tu kama masha love sitaki kubanwa banwa watu wakinisngalia watajua wenyewe watu na uhuru wetuDah sa kutoka barabarani bila bra si wengine mtihani.
Sent from my CPH2185 using JamiiForums mobile app
Manyonyo yako itakua ni madogo ndo mana nyonyo ikiwa kubwa usipovaa bra mvuto unapungua kifuani.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] me najiachiaga tu kama masha love sitaki kubanwa banwa watu wakinisngalia watajua wenyewe watu na uhuru wetu
Emb tupia kapicha tuone ukisherekea[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] me najiachiaga tu kama masha love sitaki kubanwa banwa watu wakinisngalia watajua wenyewe watu na uhuru wetu
Aku[emoji23][emoji23][emoji23]acha wajirani zangu waenjoyEmb tupia kapicha tuone ukisherekea
Nimeku-PM[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] me najiachiaga tu kama masha love sitaki kubanwa banwa watu wakinisngalia watajua wenyewe watu na uhuru wetu
Likiwa limelala harafu utembee si utaonekana kituko[emoji23][emoji23][emoji23]Manyonyo yako itakua ni madogo ndo mana nyonyo ikiwa kubwa usipovaa bra mvuto unapungua kifuani.
Sent from my CPH2185 using JamiiForums mobile app
So?Nimeku-PM