F Faymario Member Joined Aug 11, 2011 Posts 23 Reaction score 1 Sep 18, 2011 #1 anyone who needs landcruser prado for 80 mlillions (Tsh.80,000,000)!!
TIMING JF-Expert Member Joined Apr 12, 2008 Posts 31,586 Reaction score 18,738 Sep 18, 2011 #2 crap ad model, make, mileage, accessories, other prime options, photos etc be specific with your ads
M Malila JF-Expert Member Joined Dec 22, 2007 Posts 5,428 Reaction score 5,308 Sep 18, 2011 #3 MTM said: crap ad model, make, mileage, accessories, other prime options, photos etc be specific with your ads Click to expand... Unamfanya mwenzio aogope siku nyingine kutoa tangazo au maada,ungemsaidia namna nzuri ya kutoa tangazo lake angefarijika na kujifunza.
MTM said: crap ad model, make, mileage, accessories, other prime options, photos etc be specific with your ads Click to expand... Unamfanya mwenzio aogope siku nyingine kutoa tangazo au maada,ungemsaidia namna nzuri ya kutoa tangazo lake angefarijika na kujifunza.
Mlachake JF-Expert Member Joined Oct 13, 2009 Posts 4,458 Reaction score 4,673 Sep 19, 2011 #4 Malila said: Unamfanya mwenzio aogope siku nyingine kutoa tangazo au maada,ungemsaidia namna nzuri ya kutoa tangazo lake angefarijika na kujifunza. Click to expand... ' That is what he/she deserves. 80m bei poa!!! Hivi unajua Landcruisser ziko aina Ngapi? I may say this is the worst advert I have ever read here!
Malila said: Unamfanya mwenzio aogope siku nyingine kutoa tangazo au maada,ungemsaidia namna nzuri ya kutoa tangazo lake angefarijika na kujifunza. Click to expand... ' That is what he/she deserves. 80m bei poa!!! Hivi unajua Landcruisser ziko aina Ngapi? I may say this is the worst advert I have ever read here!
Who Cares? JF-Expert Member Joined Jul 11, 2008 Posts 3,507 Reaction score 3,378 Sep 19, 2011 #5 ni kweli bei poa as long as ur customerz ni wazee wa vijisent...right advert on a verrrry wrong place and time
ni kweli bei poa as long as ur customerz ni wazee wa vijisent...right advert on a verrrry wrong place and time
Mnandi Senior Member Joined Aug 30, 2011 Posts 156 Reaction score 28 Sep 19, 2011 #6 ungesema 8,000,000/= ingekuwa ndo bei poa nisingejali kama umetupia tangazo hovyo ningekuPM tufanye biashara this instance'.....!!! :brick:
ungesema 8,000,000/= ingekuwa ndo bei poa nisingejali kama umetupia tangazo hovyo ningekuPM tufanye biashara this instance'.....!!! :brick: