Mehek JF-Expert Member Joined Feb 26, 2017 Posts 7,473 Reaction score 10,429 Sep 27, 2017 #21 Hivi ni Furani/Fulani??
Mehek JF-Expert Member Joined Feb 26, 2017 Posts 7,473 Reaction score 10,429 Sep 27, 2017 #22 Curious gal said: Hapa kama umeniongelea mimi vile Kuwa single kuna raha yake ila kuna muda unawish ukae na baby wako sema ndo hivo tena #TeamSingle# Click to expand... Tuko hp
Curious gal said: Hapa kama umeniongelea mimi vile Kuwa single kuna raha yake ila kuna muda unawish ukae na baby wako sema ndo hivo tena #TeamSingle# Click to expand... Tuko hp
Ipananga kulwa JF-Expert Member Joined Jul 24, 2017 Posts 573 Reaction score 294 Sep 27, 2017 #23 Bas sawa kama hakuna tatizo
Jane Msowoya JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 5,055 Reaction score 9,693 Sep 27, 2017 #24 Kuwa single haimaanishi haupendwi, hautamaniki au hauvutiii Ni kuwa tayar unasubiri anaestahili kutunukiwa upendo wako, si kila MTU wakuanzisha nae mahusiano wengine mashetani wapo Kwa ajili ya Ku destroy someone's happiness
Kuwa single haimaanishi haupendwi, hautamaniki au hauvutiii Ni kuwa tayar unasubiri anaestahili kutunukiwa upendo wako, si kila MTU wakuanzisha nae mahusiano wengine mashetani wapo Kwa ajili ya Ku destroy someone's happiness
Curious gal JF-Expert Member Joined Dec 1, 2014 Posts 3,200 Reaction score 4,010 Sep 27, 2017 #25 Jovitha said: Tuko hp Click to expand... Yah