Manyanza Platinum Member Joined Nov 4, 2010 Posts 20,286 Reaction score 48,596 Mar 3, 2024 Thread starter #141 Unique Flower said: Wewe ni mwanamke njoo basi nikukamue ili utulie maan a wanawake huwa wanahangaikaga ila wakitulzwa wanatulia njoo nikupe.mkuyenge wangu mtamu balaa wenzako wanaililia Unique Flower nataka tena Click to expand... Aisee hebu jaribu ku practice MTT (Mental travel time) π’
Unique Flower said: Wewe ni mwanamke njoo basi nikukamue ili utulie maan a wanawake huwa wanahangaikaga ila wakitulzwa wanatulia njoo nikupe.mkuyenge wangu mtamu balaa wenzako wanaililia Unique Flower nataka tena Click to expand... Aisee hebu jaribu ku practice MTT (Mental travel time) π’
Unique Flower JF-Expert Member Joined Apr 19, 2019 Posts 12,841 Reaction score 25,359 Mar 3, 2024 #142 Manyanza said: Aisee hebu jaribu ku practice MTT (Mental travel time) π’ Click to expand... Nawe usinichoshe nau uchizi wako
Manyanza said: Aisee hebu jaribu ku practice MTT (Mental travel time) π’ Click to expand... Nawe usinichoshe nau uchizi wako
Manyanza Platinum Member Joined Nov 4, 2010 Posts 20,286 Reaction score 48,596 Mar 3, 2024 Thread starter #143 Unique Flower said: Nawe usinichoshe nau uchizi wako Click to expand... π Uko poa lakini? Usije ukaseme watu wa humu ni Wabaguzi
Unique Flower said: Nawe usinichoshe nau uchizi wako Click to expand... π Uko poa lakini? Usije ukaseme watu wa humu ni Wabaguzi
Lumbi9 JF-Expert Member Joined Oct 12, 2014 Posts 8,747 Reaction score 12,463 Mar 3, 2024 #144 Manyanza said: Akija Tandale mpitishe na hapa kwa Mfuga Mbwa hapa Manzese aje ale Supu ya Mapupu na Bandama. Click to expand... Imeisha hyo mzee
Manyanza said: Akija Tandale mpitishe na hapa kwa Mfuga Mbwa hapa Manzese aje ale Supu ya Mapupu na Bandama. Click to expand... Imeisha hyo mzee