Kwa watu wazima tu 35+

hukupaswa kushangaa mkuu ITS RAIN SEASON BY THE WAY, so mafuliko ni kawaida
 
ukiona hivyo ujue huyo alianza kufanya akiwa na umri mdogo sana nilishakutana nahiyo kitu nikagundua baada ya kuongea na watu wazima. pole mkuu
 
Watafute wanaojua kupiga katelelo aka kachabali watayakausha hayo maji, ila Du! godoro kuloa pande zote sijawahi kuona wala kusikia. Huyu anatakiwa kwenda kwenye maonyesho huenda Tz tukapata tuzo.

Hahahaa,dah kweli jf kiboko
 
Ni alikutunuku. Karudisha gharama zako zote na chenji pia. halahala ndoa yako maskiniiiiiiiiiii weeee
 
nina mashaka na hii habari

lakini anyway kukujibu kutokana na habari yako ni kuwa. BINADAMU TUNA MAUMBILE YA TOFAUTI, huo uliokutana nao sio ugonjwa but ni hali ya mtu husika na hali kama hiyo inaweza kumalizika. KAMA UNAMPENDA HUYO BINTI NA ULIMWONEA HURUMA KUTOKANA NA HILO TUKIO NAOMBA UNIPE NAMBA YAKE ILI NIMPE USHAURI WA NINI CHA KUFANYA

BUT MY SELF NAPENDA SANA MADEMU WA AINA HIYO I WISH NINGEKUWA NI MIMI YAANI NINGEINJOY SANA.
 

Wenye flavour zao
 

hahahaaa!!umeacha k mnato kwa mkeo
umeenda kuogelea ndio ukome hahaaaa!!
mi hadi chefu wallah kama kweli duuuh!!
 

Yaan we ni mwongo mkubwa sana! eti mliloanisha mataulo ma4?? godoro pande zote mbili?!! kubwa zaid et kulikua na maji yaliyotapaka chumba kizima?!!!! kwani ye huyo binti ana pipa zima la maji?!!!! au ni mzimu huo!
 
Any tips ili japo kina sie tujaze kisoda mana haijawah nitokea...am serious yan,kila mwanamke anaweza toa hayo maji,and unafanyaje?
 
Any tips ili japo kina sie tujaze kisoda mana haijawah nitokea...am serious yan,kila mwanamke anaweza toa hayo maji,and unafanyaje?

Siyo kila mwanamke. Wengine wanatoa spontaneously, wengine baada ya effort kubwa sana ya mwanaume na wengine hata mwanaume afanyeje hawatoi. Ni maumbile
 
Yaan we ni mwongo mkubwa sana! eti mliloanisha mataulo ma4?? godoro pande zote mbili?!! kubwa zaid et kulikua na maji yaliyotapaka chumba kizima?!!!! kwani ye huyo binti ana pipa zima la maji?!!!! au ni mzimu huo!

Kua uyaone, ungesoma heading ungejua wanalengwa 35+.
 

Mkuu namba ili umshauri tu?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…