A Athumani George Member Joined Jul 9, 2017 Posts 27 Reaction score 3 Aug 7, 2017 #1 Hallo guys, kwenye episode ya pili ya dakika3 tuna discuss kwanini nane-nane ni siku ya mapumziko. Please watch and share your views. Peace
Hallo guys, kwenye episode ya pili ya dakika3 tuna discuss kwanini nane-nane ni siku ya mapumziko. Please watch and share your views. Peace
Obugwa Izoba JF-Expert Member Joined Nov 16, 2013 Posts 10,479 Reaction score 11,671 Aug 7, 2017 #2 NOTED!! ''Aut Vincere Aut Mori''