S sniperl123098 Member Joined Sep 19, 2016 Posts 25 Reaction score 6 Nov 23, 2016 #1 Optometry Kwa anaeijua kozi hii na kazi zake na chuo kinachotoa nilisikia KCMC inatoa. Vipi wakuu inafaa kusoma kuna mdogo wangu anataka kusoma hatojutia?
Optometry Kwa anaeijua kozi hii na kazi zake na chuo kinachotoa nilisikia KCMC inatoa. Vipi wakuu inafaa kusoma kuna mdogo wangu anataka kusoma hatojutia?
mzee wa giningi JF-Expert Member Joined Nov 1, 2016 Posts 519 Reaction score 336 Nov 23, 2016 #2 Level gani unataka usome ?
S sniperl123098 Member Joined Sep 19, 2016 Posts 25 Reaction score 6 Nov 23, 2016 Thread starter #3 Diploma
Yamakagashi JF-Expert Member Joined Sep 19, 2016 Posts 8,613 Reaction score 17,646 Nov 23, 2016 #4 mzee wa giningi said: Level gani unataka usome ? Click to expand... Kwani kwa Tanzania kuna level gani ya juu zaidi ya Diploma kwa hawa optometrist ?
mzee wa giningi said: Level gani unataka usome ? Click to expand... Kwani kwa Tanzania kuna level gani ya juu zaidi ya Diploma kwa hawa optometrist ?
M mashishanga JF-Expert Member Joined Sep 16, 2016 Posts 611 Reaction score 429 Nov 23, 2016 #5 Kaz yako kuchonga miwan Ina ajira
M mashishanga JF-Expert Member Joined Sep 16, 2016 Posts 611 Reaction score 429 Nov 23, 2016 #6 Wale wenye matatizo ya macho unawapima macho halafu unawachongea miwan kiajira ni nzur akasome
S sniperl123098 Member Joined Sep 19, 2016 Posts 25 Reaction score 6 Nov 23, 2016 Thread starter #7 Kibongo bongo hii koz ajira ni mahospitalini tu ama VP au kunasehem zingine
M mashishanga JF-Expert Member Joined Sep 16, 2016 Posts 611 Reaction score 429 Nov 23, 2016 #8 Hospitali ila unaweza kua na kafremu unapima watu miwan na kuuza
BAHARI J JF-Expert Member Joined Nov 2, 2016 Posts 932 Reaction score 1,161 Nov 23, 2016 #9 Nzuri je HGE INAKULA IYO COURSE
geometry JF-Expert Member Joined Oct 30, 2014 Posts 466 Reaction score 359 Nov 23, 2016 #10 BAHARI J said: Nzuri je HGE INAKULA IYO COURSE Click to expand... Physics+Biology na maths kidogo