Daah nilijua Kassie, mwandiko unafanana kidogo. Endelea kuikatikiaHow is your Sunday Guys? Mine is so super Good.
Jamani nyie Kuna wanaume ni watamu acha tu jamani. Yaani he knows how to please a woman mpaka unaona mbingu hii hapa. Sijui huwa wanajifunzia wapi jamani maana wanajua sana na joto lake ooh dear u will even faint I swear...
Na most of them unakuta hata hakuna kitu anakupa, hana hela kiivyo, hakuna hata mahali anakupeleka katika future[emoji23][emoji23] ila sasa ndio ana utamu Jamani Oh oh oh God!..[emoji134][emoji134] unasahau shida zote yaani huishiwi hamu nae, unatamani hata mjifungie ndani mwezi mzima mpate tu time ya kula raha.
Yaani ukiwa nae mnakuja tu kushangaa saa 11 asubuhi imefikaje. Yaani jamani nyie acheni tu. wanaume watamu Mungu awatunze Jamani. Hata Kama hakuna mahali mnatupeleka haijalishi[emoji1]. Raha mnayotupa is Heaven oh oh [emoji97].
Mungu nituzie Kijana wangu.
Nikutakie Week poa ya kesho.
Utafikiri unanionaHii ni kwa wale wanaume warefu Alaf weusi Alaf wanamwl flan hv mna kitu mtafika mbali [emoji3059][emoji3059][emoji3059]
Hauna ushuhuda wa utamu ndugu?πBasi buu uzi utakua na maisha marefu, nipo hapa kushuhudia
Nimekuelewa mkuuHow is your Sunday Guys? Mine is so super Good.
Jamani nyie Kuna wanaume ni watamu acha tu jamani. Yaani he knows how to please a woman mpaka unaona mbingu hii hapa. Sijui huwa wanajifunzia wapi jamani maana wanajua sana na joto lake ooh dear u will even faint I swear...
Na most of them unakuta hata hakuna kitu anakupa, hana hela kiivyo, hakuna hata mahali anakupeleka katika future[emoji23][emoji23] ila sasa ndio ana utamu Jamani Oh oh oh God!..[emoji134][emoji134] unasahau shida zote yaani huishiwi hamu nae, unatamani hata mjifungie ndani mwezi mzima mpate tu time ya kula raha.
Yaani ukiwa nae mnakuja tu kushangaa saa 11 asubuhi imefikaje. Yaani jamani nyie acheni tu. wanaume watamu Mungu awatunze Jamani. Hata Kama hakuna mahali mnatupeleka haijalishi[emoji1]. Raha mnayotupa is Heaven oh oh [emoji97].
Mungu nituzie Kijana wangu.
Nikutakie Week poa ya kesho.
Siri ya chumbaniHauna ushuhuda wa utamu ndugu?π
Duuuh ila wanawakeHow is your Sunday Guys? Mine is so super Good.
Jamani nyie Kuna wanaume ni watamu acha tu jamani. Yaani he knows how to please a woman mpaka unaona mbingu hii hapa. Sijui huwa wanajifunzia wapi jamani maana wanajua sana na joto lake ooh dear u will even faint I swear...
Na most of them unakuta hata hakuna kitu anakupa, hana hela kiivyo, hakuna hata mahali anakupeleka katika future[emoji23][emoji23] ila sasa ndio ana utamu Jamani Oh oh oh God!..[emoji134][emoji134] unasahau shida zote yaani huishiwi hamu nae, unatamani hata mjifungie ndani mwezi mzima mpate tu time ya kula raha.
Yaani ukiwa nae mnakuja tu kushangaa saa 11 asubuhi imefikaje. Yaani jamani nyie acheni tu. wanaume watamu Mungu awatunze Jamani. Hata Kama hakuna mahali mnatupeleka haijalishi[emoji1]. Raha mnayotupa is Heaven oh oh [emoji97].
Mungu nituzie Kijana wangu.
Nikutakie Week poa ya kesho.
Nakusubiria ufike 47 ,usikose kunitafuta Faraja ni muhimu[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]hadi mate yamenijaa [emoji39][emoji39]
Enewei ukiwa single jamani unaenjoy
HahahaWeka namba tumpongeze [emoji275]
Ndio maana bandari inauzwa, wananchi wenyewe ndio hawa
HahahaMimi siyo mtamu ila natoa dozi vzri. Huwa nikiwa mara 1 mwanamke round ya 2 analiliaa hata awe mzoefu nahisi kuna dawa babu yangu alinichanjiaa.
Mke wangu anaona wivu mpka ananifuatilia kazini kuona kama natoa ya bure huko.
Watu wa pwani hawawazi kutafuta pesa wanatomban morning to evening
Hahaha au sio bwasheee nyie wachaga mpo vizuri kwenye money sector nakubaliWatu wa pwani hawawazi kutafuta pesa wanatomban morning to evening
Doing the same thing everyday to expect different result
HahahaHow is your Sunday Guys? Mine is so super Good.
Jamani nyie Kuna wanaume ni watamu acha tu jamani. Yaani he knows how to please a woman mpaka unaona mbingu hii hapa. Sijui huwa wanajifunzia wapi jamani maana wanajua sana na joto lake ooh dear u will even faint I swear...
Na most of them unakuta hata hakuna kitu anakupa, hana hela kiivyo, hakuna hata mahali anakupeleka katika future[emoji23][emoji23] ila sasa ndio ana utamu Jamani Oh oh oh God!..[emoji134][emoji134] unasahau shida zote yaani huishiwi hamu nae, unatamani hata mjifungie ndani mwezi mzima mpate tu time ya kula raha.
Yaani ukiwa nae mnakuja tu kushangaa saa 11 asubuhi imefikaje. Yaani jamani nyie acheni tu. wanaume watamu Mungu awatunze Jamani. Hata Kama hakuna mahali mnatupeleka haijalishi[emoji1]. Raha mnayotupa is Heaven oh oh [emoji97].
Mungu nituzie Kijana wangu.
Nikutakie Week poa ya kesho.