Ablessed JF-Expert Member Joined Mar 19, 2013 Posts 4,616 Reaction score 3,502 Oct 14, 2013 #21 BAK said: Ablessed nimemuona pacha wako akichungulia huu uzi 🙂🙂 Click to expand... Nimemuona anachungulia kwa mbaliii Fixed Point njoo huku unaitwa Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
BAK said: Ablessed nimemuona pacha wako akichungulia huu uzi 🙂🙂 Click to expand... Nimemuona anachungulia kwa mbaliii Fixed Point njoo huku unaitwa
tinna cute JF-Expert Member Joined Sep 22, 2013 Posts 4,630 Reaction score 2,315 Oct 14, 2013 #22 ina faida zake endapo muhusika atazingatia,,,,, malezi yanachangia sana hasa kwenye ndoa iweze kudumu!!!!
ina faida zake endapo muhusika atazingatia,,,,, malezi yanachangia sana hasa kwenye ndoa iweze kudumu!!!!
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,768 Reaction score 288,330 Oct 14, 2013 #23 ...Yuko busy mnoo, akipata ahueni ataonekana tena jamvini. Ablessed said: Nimemuona anachungulia kwa mbaliii Fixed Point njoo huku unaitwa Click to expand...
...Yuko busy mnoo, akipata ahueni ataonekana tena jamvini. Ablessed said: Nimemuona anachungulia kwa mbaliii Fixed Point njoo huku unaitwa Click to expand...