Kuwa profile watu kwa location ni rahisi sana kwenye digital world. Mfano ukichukua mnara unaotumika mara kwa mara na mtu hasa wakati wa usiku. Ni rahisi kujua huyo mtu analala hapo na pengine anaishi hapo.
Hivi huyo Kippi ni mwanaume au mwanamke? Samahani nauliza tu sijawahi kujua hilo. Km ni mwanaume nitamshangaa sana kwenda kupambana na Mdee badala ya kupamvana na wanaume wenzake!