Zanzibar-ASP JF-Expert Member Joined Nov 28, 2013 Posts 12,152 Reaction score 44,110 Oct 30, 2022 #21 keikiu said: DEAL CLOSED MZIGO UMESHAISHA Click to expand... Acha masihara ndugu. Deal limeisha baada ya miaka mitano! Yaani muda wote huo bado ulikuwa haujakiuza tu? Uko serious kweli?
keikiu said: DEAL CLOSED MZIGO UMESHAISHA Click to expand... Acha masihara ndugu. Deal limeisha baada ya miaka mitano! Yaani muda wote huo bado ulikuwa haujakiuza tu? Uko serious kweli?
dendizzo JF-Expert Member Joined Jun 1, 2012 Posts 966 Reaction score 1,345 Oct 30, 2022 #22 Zanzibar-ASP said: Acha masihara ndugu. Deal limeisha baada ya miaka mitano! Yaani muda wote huo bado ulikuwa haujakiuza tu? Uko serious kweli? Click to expand... [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Zanzibar-ASP said: Acha masihara ndugu. Deal limeisha baada ya miaka mitano! Yaani muda wote huo bado ulikuwa haujakiuza tu? Uko serious kweli? Click to expand... [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Thinker24 JF-Expert Member Joined Jan 20, 2020 Posts 299 Reaction score 335 Oct 30, 2022 #23 Zanzibar-ASP said: Acha masihara ndugu. Deal limeisha baada ya miaka mitano! Yaani muda wote huo bado ulikuwa haujakiuza tu? Uko serious kweli? Click to expand... [emoji23][emoji23]
Zanzibar-ASP said: Acha masihara ndugu. Deal limeisha baada ya miaka mitano! Yaani muda wote huo bado ulikuwa haujakiuza tu? Uko serious kweli? Click to expand... [emoji23][emoji23]
dronedrake JF-Expert Member Joined Dec 25, 2013 Posts 24,809 Reaction score 61,681 Oct 30, 2022 #24 Zanzibar-ASP said: Acha masihara ndugu. Deal limeisha baada ya miaka mitano! Yaani muda wote huo bado ulikuwa haujakiuza tu? Uko serious kweli? Click to expand... π π π π π
Zanzibar-ASP said: Acha masihara ndugu. Deal limeisha baada ya miaka mitano! Yaani muda wote huo bado ulikuwa haujakiuza tu? Uko serious kweli? Click to expand... π π π π π