Wakuu mimi sio Brand Ambassador wala sina interest yoyote na hii beer, isipokuwa tu naipa sifa kuu kwa vile ni one of the finest beer kwenye industry. Nimepitia Beer kadhaa hatimae nimeamua kusettle kwenye Kilimanjaro Premium lager.
Wakuu mimi sio Brand Ambassador wala sina interest yoyote na hii beer, isipokuwa tu naipa sifa kuu kwa vile ni one of the finest beer kwenye industry. Nimepitia Beer kadhaa hatimae nimeamua kusettle kwenye Kilimanjaro Premium lager.