T Tricellicious New Member Joined Aug 12, 2013 Posts 1 Reaction score 0 Aug 12, 2013 #21 Thanx kwa taarifa, nina vigezo vyote ambavyo vinahitajika hapo katika nafasi ya RECEPTIONIST. nimeweza kuapply online, naomba ushirikiano wenu. ahsante
Thanx kwa taarifa, nina vigezo vyote ambavyo vinahitajika hapo katika nafasi ya RECEPTIONIST. nimeweza kuapply online, naomba ushirikiano wenu. ahsante
delusions JF-Expert Member Joined Jan 11, 2013 Posts 5,001 Reaction score 1,292 Oct 15, 2013 #22 hivi kuna walioitwa interview?