Kakashi uchiha JF-Expert Member Joined Sep 23, 2015 Posts 604 Reaction score 415 Feb 22, 2017 #1 Sisemi Mimi ila ni vote iliopigwa mtandaoni...... Ila naafiki
Losser Bad JF-Expert Member Joined Aug 9, 2016 Posts 584 Reaction score 1,348 Feb 22, 2017 #2 Usizingatie sana hayo matokeo, hiyo ipo kibiashara zaidi. Ukweli halisi unajulikana.
Kakashi uchiha JF-Expert Member Joined Sep 23, 2015 Posts 604 Reaction score 415 Feb 22, 2017 Thread starter #3 Losser Bad said: Usizingatie sana hayo matokeo, hiyo ipo kibiashara zaidi. Ukweli halisi unajulikana. Click to expand... Ukweli UPI mkuu
Losser Bad said: Usizingatie sana hayo matokeo, hiyo ipo kibiashara zaidi. Ukweli halisi unajulikana. Click to expand... Ukweli UPI mkuu
Mbao za Mawe JF-Expert Member Joined May 11, 2015 Posts 23,372 Reaction score 55,040 Feb 22, 2017 #4 Waliopiga kura ni wakina nani na vipi kama Samsung ndio ZEC wa huo uchaguzi unategemea Appel atapata ushindi? Kampuni Bora kwangi mimi Ni Tecno
Waliopiga kura ni wakina nani na vipi kama Samsung ndio ZEC wa huo uchaguzi unategemea Appel atapata ushindi? Kampuni Bora kwangi mimi Ni Tecno
Jerrymsigwa JF-Expert Member Joined Jun 23, 2012 Posts 14,084 Reaction score 8,406 Feb 22, 2017 #5 Data zako ni colloquial
white hat JF-Expert Member Joined Dec 16, 2016 Posts 3,320 Reaction score 2,489 Feb 23, 2017 #6 mbona tecno siioni .