simplemind
JF-Expert Member
- Apr 10, 2009
- 16,764
- 9,680
COW is ready and willing to neutralize FDLR. Tumechoka inaction. Kagame complains of inaction on DR Congo rebels - News - www.theeastafrican.co.ke
ningekuwa rais, kagame ningemfuata chigali, ningetoa kipigo kwa wanajeshi wake na yeye ningeamuru aletwe mbele yangu akiwa hai, na kabla sijammaliza ningemtafutia mabansa wamle tigo kwanza. ni takataka iliyoua watu wengi lakini anajificha nyuma ya pazia. hafai hata kuigwa.Watutsi waoga sana,,, let me laugh loud,, wanajua hao wahutu wakitia team Chigali kitanuka,, kagame ana jamba jamba,,,
JWTZ ilienda DRC kusaidia serikali ya Kabila waasi m23 ambao walkuwa threat kwa serikali yake. Sasa Kagame anataka JWTZ iwapige FDLR kwa misingi ipi? FDLR is not threat to DRC government kwa hiyo kazi ya JWTZ huko DRC ni kupambana na anaetaka kuhatarisha amani ya DRC. So long as FDRL haihatarishi amani ya DRC kama ilivokuwa ikifanya M23 there is no need of fighting, kama Kagame anaona Kigali ndiyo inayohatarishwa na FDRL basi aende mwenyewe na Rwanda Defence Force yake akawatimue mwenye
ningekuwa rais, kagame ningemfuata chigali, ningetoa kipigo kwa wanajeshi wake na yeye ningeamuru aletwe mbele yangu akiwa hai, na kabla sijammaliza ningemtafutia mabansa wamle tigo kwanza. ni takataka iliyoua watu wengi lakini anajificha nyuma ya pazia. hafai hata kuigwa.
JWTZ ilienda DRC kusaidia serikali ya Kabila waasi m23 ambao walkuwa threat kwa serikali yake. Sasa Kagame anataka JWTZ iwapige FDLR kwa misingi ipi? FDLR is not threat to DRC government kwa hiyo kazi ya JWTZ huko DRC ni kupambana na anaetaka kuhatarisha amani ya DRC. So long as FDRL haihatarishi amani ya DRC kama ilivokuwa ikifanya M23 there is no need of fighting, kama Kagame anaona Kigali ndiyo inayohatarishwa na FDRL basi aende mwenyewe na Rwanda Defence Force yake akawatimue mwenye
Jwtz hawakufundishwa kumwaga damu isiyo na hatia, hvyo FDRL wale bata tu
Kelele za kagame n upepo tu unapita
Really?
Kuna wazee wa jenosaidi humu walisema deadline ikifika rwanda yenyewe itaenda kuwatandika hao jamaa. sasa sijui wameishia wapi?
JWTZ ndio baba lao. When we play the tunes,others will dance.