Jimama linanitaka kwa nguvu

Man biznez ukipenda muite Beira boy aka Kenny Mtanashati.
[emoji23][emoji23][emoji23]
Mkuu, unakwama wapi?

Mi siwezi andika uzi wa kisukuma kama huu! [emoji23][emoji23] Hapana! Angalia hata na uandishi, uko tofauti!
Hapana kabisa! [emoji23][emoji23]
 
Roger Roger that
Mambo ya multiple id's
Ningeshangaa mwanaume kuwa na akili za kitoto kumbe ni mtoto kakwea net na fantasy zake.
Wakuu, hii siyo ID yangu! Tazameni hata na uandishi! Mie siwezi andika uzi wa ajabu ajabu kama huo!
Mwenye uzi njoo useme neno! Unaniharibia CV na mbichwa wako! [emoji23][emoji23]
 
Sukari imepanda Bei hili embe wanangu🤣
 

Attachments

  • images.jpeg
    15.2 KB · Views: 22
Unamatatizo we. Kwa waliopitia jando hawawezi kuja humu kuomba ushauri juu ya hili.
 
[emoji41]🤏muacheni mtoto ,hata nenda kashtaaki kwa mama amkanye
 
Aisee
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…